Author: Lorian Mr
•4/05/2008 12:14:00 SA
Phần mềm học tập Âm nhạc (11 files)

Play Guitar 2.0
Chương trình này dành cho các bạn thích Guitar nhưng chưa có điều kiên để học. Khi sử dụng chương trình này để học Guitar tất cả những điều bạn cần chỉ là yêu cây đàn guitar âm thanh của chúng và tính kiên nhẫn.Với chương trình này bạn sẽ học 5 chương, và chương trình sẽ hướng dẫn bạn 1 cách trực tiếp:Giữ lấy cây guitar của bạn thế nào,đặt tay thế nào,ngón tay để sao... Ở chương 4 bạn sẽ học về các nốt nhạc... Bạn hãy tự khám phá những điều lý thú của cây đàn guitar bằng chương trình này

Guitar#
-Guitar# là một giải pháp phần mềm tổng thể được xây dựng với mục đích hướng dẫn cách chơi đàn guitar thông qua một phương pháp học tập dễ hiểu, trực quan, -Guitar# cho phép soạn thảo các bản nhạc từ đơn giản đến phức tạp, mà đặc biệt nhất là các bản nhạc nay được soạn theo kiểu sheet-music. -Guitar# có thể chơi một bản nhạc đã được soạn thảo trước với độ chính xác cao về kỹ thuật, đảm bảo độ chân thực nhất về âm thanh, mô phỏng được tiếng đàn guitar thật. -Guitar# có thể nhận dạng được bản nhạc in từ file bitmap. Guitar# có thể xuất các bản nhạc thành các file MIDI. Guitar# có thể nhận dạng được âm thanh trong các file MIDI để xuất ra các bản nhạc.

Guitar Pro 4 Demo
Đây là phiên bản quảng cáo Guitar Pro 4 mới nhất. Chương trình soạn và chơi nhạc. Có thể import và export file midi và Tab text. Rất hay !

Guitar Pro 4
Chương trình soạn nhạc và chơi nhạc dưới dạng file MIDI - rất phổ thông và hay nhất về học guitare hiện nay. Chương trình có thể import và export file midi và Tab text. Đặc biệt, chương trình còn hướng dẫn các ngón bấm trực tiếp ngay trên cần đàn guitare và phím đàn piano. Ngoài ra, các bạn có thể download các bản tab dạng file *.gp3, *.gp4, *.gpt cho trương trình tại trang http://www.mysongbook.com/ và vào forum của trang đó để thảo luận về các bản tab.

Guitar Chord Buster V.1.1
Đây là phần mềm giúp cho những bạn không có dịp học trực tiếp cũng biết chơi hợp âm ghi-ta và cách đệm của nó cho một ca khúc phổ thông. Guitar Chord Buster (GCB) được chia làm ba trình độ, hỗ trợ rất nhiều cho những người có trình độ chơi hợp âm ghi-ta cao hơn. Có thể xem GCB như một bộ tự điển hợp âm dành cho guitar. Mỗi hợp âm đều chứa đầy đủ các dạng thức hợp âm từ đơn giản (phổ thông) đến phức tạp nhất (như hợp âm phức trong nhạc Jazz

Sweet Little Piano 2.0
Chơi một bản nhạc bằng bàn phím của bạn? Với Sweet little piano bạn có thể biến bàn phím của bạn thành những phím đàn piano rất thú vị

MadTracker v2.2.0
Bạn ấp ủ mong muốn trở thành nhà soạn nhạc thiên tài như Mozart, Schubert? MadTracker có khả năng biến ước mơ của bạn thành hiện thực. Với MadTracker, bạn có thể tự soạn những bản nhạc một cách dễ dàng và nhanh chóng. Nhờ có bộ tạo chuỗi ký tự tracker-style và các chức năng tự động, bạn có thể kiểm soát mọi thứ để tạo âm thanh cho những bản nhạc mà bạn muốn.

Aldo’s Pianito 3.1
Nếu không có tiền mua đàn piano, ta dùng tạm Aldo’s Pianito cho đỡ ghiền vậy. Đây là chương trình giả lập đàn piano rất độc đáo và hữu ích cho việc học nhạc. Pianito có giao diện giống như chiếc đàn piano, bạn có thể chơi đàn bằng cách dùng chuột nhấp trên những phím của chiếc đàn “ảo” này, hoặc có thể dùng bàn phím máy tính cũng được. Chương trình có khoảng 128 loại nhạc khí và 48 bộ gõ khác nhau cho bạn tuỳ ý lựa chọn Với chương trình này, bạn có thể tự chơi những bản nhạc yêu thích của mình. Hơn thế nữa, bạn còn có thể thâu âm (record) và lưu (save) thành những file nhạc MIDI tuyệt vời. Hỗ trợ nhạc nền của các loại file: MP3, WAV, RMI và MID.

AP Guitar Tuner
Phần mềm này sẽ giúp bạn lên dây đàn chuẩn theo đúng thanh âm mẫu. Bạn chỉ cần có Sound card và Micro. Khi bạn đánh tiếng đàn, chương trình sẽ nhận dạng và báo cho bạn biết âm thanh đã chuẩn hay chưa.

Anvil Studio
Bạn muốn mình thành một người sáng tác nhạc,không cầu kì khó khăn như bạn tưởng đâu. Với Anvil Studio ,bạn sẽ có một khoảng trời riêng để thả hồn với những nốt nhạc, những giai điệu đẹp mà tự bạn thêu dệt lên. Với nhiều chức năng, có thể chơi cùng một lúc nhiều nhạc cụ, có thể vào đó những cú riff guitar hay những điệu Trống rộn ràng... bạn sẽ có nhiều hơn thế nữa với Anvil Studio!

EARMASTER Ver. 4.0
Theo quảng cáo "Ear training is important to become a good musician!" (luyện tập tai rất quan trọng để trở thành 1 nhạc công giỏi), phần mềm Earmaster là một phần mềm quý gía và tiện dụng để luyện tập tai nghe nhạc. Phần mềm có những bài tập theo 10 lãnh vực từ dễ đến khó, từ nghe rõ và phân biệt được những nốt nhạc cao thấp, hợp âm, giai điệu... đến chơi lại những nốt, giai điệu đó trên những nhạc cụ thông dụng tùy bạn chọn như guitar hoặc piano. Có 2 version tất cả: EarMaster Pro 4.0 dành cho tư nhân dùng ở nhà và EarMaster School 4.0 dành cho người dạy nhạc. Serialnummer: 108-4449-7623 / 906-6779-9215 / 506-7857-00257 (chỉ dùng 1 trong 3 số trên.

Sưu tầm
TTVNOL
This entry was posted on 4/05/2008 12:14:00 SA and is filed under , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

9 Lời bình:

On lúc 19:19 8 tháng 11, 2008 , Nặc danh nói...

cảm ơn bạn nhiều. Chào mừng đến thăm blog

 
On lúc 10:17 3 tháng 2, 2009 , Nặc danh nói...

Oh! hay đấy, đúng là những thứ tớ đang cần
Thankyou!

 
On lúc 12:29 20 tháng 2, 2009 , Nặc danh nói...

eo oi toi khong biet dow lam sao day nay

 
On lúc 16:59 20 tháng 2, 2009 , Nặc danh nói...

Mình sẽ tìm link cho các phần mềm này và gởi lên sớm nhất có thể.

 
On lúc 22:00 8 tháng 5, 2009 , Nặc danh nói...

neu co tai liru ve hop am thi cho minh nhe.

 
On lúc 09:35 9 tháng 5, 2009 , lorian nói...

Ok, mình nhớ là gặp đâu đó trên mạng nhưng giờ quên rồi ^^.
http://www.hanvota.com/nhac/Frame_Indices/index_GUITAR.htm
Chỉ nhớ là trong website của nhạc sĩ Võ Tá Hân cũng có hợp âm. Bạn vào coi nhé

 
On lúc 13:44 11 tháng 5, 2009 , Pop Color nói...

?? ko có link down?

 
On lúc 11:41 2 tháng 7, 2009 , snowtrinh nói...

thank ban nha minh dg dinh hoc may cai muzik nay o nha ne

 
On lúc 02:57 9 tháng 1, 2010 , Nặc danh nói...

cam on cac ban rat nhieu