Author: Lorian Mr
•4/24/2008 11:04:00 CH
Tối nay được nghỉ, thoải mái nghỉ ngơi chút chút, dành thời gian chăm sóc mình một chút. Nhưng vẫn chưa có thời gian để nhìn lại bản thân mình, soi gương coi mình đã trở thành con người như thế nào sao biết bao ngày bị cuốn phăng theo dòng nước.

Tờ báo Áo Trắng mình mua từ giữa tháng mà đến giờ chưa đọc xong nữa. Lịch trình thì vẫn chưa tạo ra, mình sẽ tạo lại cho phù hợp hơn nhưng không tạo nhiều áp lực như những gì đã soạn trước đây, đi theo nó đuối lắm. Rồi còn ý muốn viết bài để gởi báo nữa, sao cứ lần lữa đi mãi.

Mình không quen và không thích cuộc sống như thế này.

3 đêm liên tiếp thức khuya dậy sớm là mình chịu không nổi, sáng nay 9h30 mới chịu dậy. Hoảng hồn! Dậy lật đật nhanh đi lấy mẫu, rồi làm vụ nấu bánh plan nữa chứ. Tới đó nhanh chân ăn trưa xong là lên. Mọi chuyện đã xong xuôi, chỉ còn chờ nấu chin nữa là xong. Mình đã bỏ qua công đoạn chế biến rồi. Nhưng quá trình nấu cũng mệt nữa, cũng chỉ vì không có nhiều bếp để nấu, thế là đợi mất 2 tiếng mới nấu xong, nhưng ăn cũng ngon. Tuần nào cũng có trò để làm cả, lại còn hoạch định ra tuần sau ăn cái gì nữa chứ, tiếc là tuần sau mình không thể tham gia được.
This entry was posted on 4/24/2008 11:04:00 CH and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: