Author: Lorian Mr
•4/27/2008 09:47:00 CH
Ngu dại sao mà thức chơi game tới 3h sáng luôn, mặt mày đờ đi, ngủ dậy người cứ tưng tưng. Đi dạy, vẫn cứ la và la, nhưng đôi khi thấy tội nghiệp thằng nhỏ ghê.

Trưa ăn cơm với 2 đứa, mấy ngày nay người ta đầu cơ gạo dữ quá, nên giá cơm cũng tăng lên. Chẳng hiểu nổi…

Về lại chơi game tiếp, cho tới khi đi đá bong luôn. Hôm nay có vài bạn nữ đi coi chúng tôi đá bóng, trời lại mưa, ngẫu nhiên thật. Tôi cảm giác mệt hơn tuần trước nữa, người không còn sức, mới tập khởi động chút thôi mà thở chẳng ra luôn, muốn sốt luôn. Báo hiệu một ngày thi đấu kém cỏi.

Và sự thật đúng như vậy! Dù được chăm sóc tận tình bởi các bạn nữ, mua nước uống khăn lau chứ không phải nước đá lạnh như mọi khi. Chẳng di chuyển nhanh nổi, những pha ghi bàn của đội bạn không hẳn là lỗi của mình, nhưng vẫn thấy là nếu mình nhanh và đầu óc minh mẫn thì vẫn cản được. Tuy nhiên cũng hên ghi được 1 bàn khi phát bóng lên. Tỉ số cuối cùng là 5-3.

Nhưng về thì đi ăn chơi tiếp, dữ dội thiệt, hôm thứ 6 rồi mới đi xong, kiểu này chắc nghèo quá, rồi lại bị sếp mắng cho coi. 8h về mà C. con gọi đi nhậu tiếp, đuối quá không đi nổi nữa. Ở nhà dành thời gian chăm sóc cho blog của mình, cả 2 ngày nghỉ mà chỉ toàn chơi và chơi không thôi. Sắp tới lễ lại đi chơi tiếp nữa rồi.
This entry was posted on 4/27/2008 09:47:00 CH and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: