Author: Lorian Mr
•3/31/2008 05:00:00 CH
Hôm nay đi đá bóng mà lòng cứ thấp thỏm, không biết bị chấn thương gì nữa đây. May sao thi đấu khá tốt mà chỉ bị đau ở ngón tay phải, không tệ so với mấy tuần trước, không biết có phải do cú bị tông té ngã khi chơi đá banh hay không mà mấy ngày gần đây khó thở ghê đi. Khí trời bị sao hay là phổi mình bị sao vậy không biết.

À mới coi được phim Click, không biết có phải tên là vậy không nữa, nhưng hay và có ý nghĩa như những phim mình thích. Rút ra được một điều: cuộc đời đôi khi mệt mỏi và chán ngắt, hãy trải nghiệm nó. Đừng hời hợt với cuộc đời.

Rồi lại coi lại vài trang Candy, lúc còn “trai trẻ” từng đọc rồi, vô tình đọc nhưng cũng thấy hay, những con người rắn rỏi. Cuộc đời mỗi người đều có một mục tiêu riêng, hãy cố sống cho tốt để đừng tiếc nuối, cuộc đời dù phũ phàng, hãy rắn rỏi và mỉm cười.

Chắc phải thêm một mục cảm xúc về phim và về truyện cho blog thôi, để lại kinh nghiệm cho mọi người chứ.
This entry was posted on 3/31/2008 05:00:00 CH and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: