Author: Lorian Mr
•3/17/2008 01:09:00 CH
Jul 18 2006, 11:09 AM
Phim và truyện, là 2 mảng hoàn toàn khác nhau, nhưng có điểm chung là đều gởi gắm cho ta một thông điệp nào đó. Mỗi bộ phim, mỗi bộ truyện gởi cho ta một lời nhắn nhủ để ta sống một cuộc đời tươi đẹp hơn. Đó là khả năng thiên tài của những người đạo diễn phim, những tác giả truyện.

Jul 18 2006, 11:16 AM
Xin giới thiệu bộ truyện tranh tôi rất thích: Cha con phá án. Đọc truyện này cho ta cảm giác yên bình trong một xã hội không yên bình. Những người hy sinh cuộc đời của mình cho bình yên, những mẩu chuyện đầy ắp tình người. Rất đáng coi

Jul 18 2006, 01:50 PM
- Muốn biết cuộc sống tươi đẹp và đáng quý biết bao. Xin mời hãy xem bộ phim "cuộc đời tươi đẹp" (tên gốc: life is beautiful)
- Muốn biết tội ác của một kẻ cắp lớn tới đâu, xin hãy coi phim "kẻ cắp xe đạp"

Jul 18 2006, 02:00 PM
Cuộc sống không phải chỉ là dành về phần của ta, có người luôn luôn cố gắng để thực hiện một ước mơ của mình và của người đã khuất về một thế giới đẹp hơn. Để cuối cùng khi mục đích đạt được, người ấy cũng được "về lại" với gia đình của mình.
Xin mời coi phim "võ sĩ giác đấu" (Gladiator)

Tôi thích coi phim đề tài chiến tranh mang tính lịch sử, tuy nhiên không phải vì thích bạo lực. Coi để thấy được cảnh bi hùng của người chiến sĩ, để thấy được cảnh ác liệt của chiến tranh mà luôn mong muốn né tránh nó. Coi để thấy được cảnh đau buồn khi những đồng đội vĩnh biệt nhau, để mà luôn cố gắng sống hết mình khi có bạn bè ở bên. Xin giới thiệu vài bộ phim đã coi: "những chiến sĩ mang tên thánh", "giải cứu binh nhì Ryan", đặc biệt là game "call of duty", chơi đã lắm

Jul 20 2006, 03:03 PM
Đứa nào từng đọc "hội mắt nai" chưa, nếu chưa thì tìm đọc đi nha, hay lắm. Nói chung là nó nói về những tình cảm tuổi mới lớn, dù mình đã già rồi nhưng đọc cũng hay lắm. Vì tác giả là tiến sĩ tâm lý gì đó mà, không hay mới lạ, tuy nhiên do cảm nhận mà có đứa nói không hay, tui nghĩ chắc nó không biết yêu là gì rồi.

Jul 20 2006, 03:56 PM
Muốn biết sức mạnh kỳ diệu của tình yêu lớn tới đâu. Mời xem phim Hàn Quốc "Khoảnh khắc" và phim nước nào đó "nhật ký tình yêu" (The Notebook), đảm bảo coi xong muốn có vợ có chồng liền luôn.
This entry was posted on 3/17/2008 01:09:00 CH and is filed under , , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: