Author: Lorian Mr
•3/18/2008 01:23:00 CH
Không hiểu sau nữa, có phải năm tuổi hay không mà sau tết tới giờ hay gặp chuyện không đâu không hà. Tối qua đi học về, lững thững sao để cho người ta tông vào bánh xe, may mà thả ga, nhảy xuống kịp, dù bận bịu gấp gáp thì cũng không nên chạy băng qua ào ào trước xe mình như vậy chứ. Hết nói!

Lâu lắm rồi mới vào lại vnvista, blog của mình vẫn như cũ, chắc chỉ số người truy cập tăng lên thôi. Còn vào diễn đàn thì ít bài mới ghê, lại ít người để ý kiến lại nữa, thế nên mình cũng để lại 2 bài ý kiến. Chẳng bù với xưa kia, mỗi ngày online cũng không làm kịp nữa.

Blog của mình thì nhiều bài viết hơn rồi, hay nhất là đã up được nhiều hình lên mạng, sắp hoàn thành tâm niệm của mình với lớp cách đây vài năm.

Mà hôm nay được tin là đã huỷ chuyến đi chơi vào cuối tuần này. Mọi người ai cũng có lý do của riêng mình. Trước đây mình cũng như vậy nên không trách ai cả, chỉ buồn là không thể làm việc mình muốn làm được. Đâu phải ai cũng ham vui như mình đâu.
This entry was posted on 3/18/2008 01:23:00 CH and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: