Author: Lorian Mr
•3/19/2008 02:56:00 CH
Có lúc không thể hiểu và giải thích nổi về tình cảm của con người. Những chuyện tình đan chéo vào nhau, đôi khi cũng làm cho mình rối rắm, như con thuyền cứ đi tới bến này bến khác, cuối cùng chẳng biết bến nào có thể neo đậu lại nghỉ ngơi.


Đúng là cái thật chỉ có một, cái giống thật thì có biết bao nhiêu. Người ta nói rằng thời gian sẽ cho biết cái nào thật, cái nào giả, nhưng có thời gian để chờ đợi đến khi điều đó xảy ra không. Vẫn chưa có câu trả lời rõ ràng. Yêu hay không yêu, chỉ mình mình biết; nhưng thật hay không thật thì làm sao biết được. Để có khi mãi nuối tiếc một cái gì đó hư vô đã rơi khỏi tầm tay. Những cuộc tình đổ vỡ, rồi những cuộc tình mới bắt đầu, không phải là giả dối, chỉ là vì không thể quên những gì đã là kỷ niệm. Con người sẽ chững chạc hơn theo thời gian, và khi gặp lại, nhìn họ kỹ hơn chút, có thay đổi gì không, sót lại chút gì?
Mấy ngày gần đây người lẩn thẩn ghê, cứ nghĩ đi đâu không à, chắc do trời nóng mà người không bình thường hay sao nữa.
Sg 4-19-3-2008

This entry was posted on 3/19/2008 02:56:00 CH and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: