Author: Lorian Mr
•3/01/2008 11:04:00 CH
Một cái tết nữa đến, mọi người lại cười nói vui vẻ bên nhau, bên gia đình, bạn bè. Quên đi tất cả những gì không vui để thấy lòng mình thanh thản, an lành trong những ngày tết.

Nhìn lại, có thể có nhiều điều mình chưa làm xong, những cũng có những cái mình đã thực hiện. Chi tiết thì chưa có, nhưng sẽ có mục tiêu trong năm nay, không gì to lớn lắm.

Cầu mong duy nhất là mình sẽ khoẻ mạnh, tất cả chỉ có vậy.

Mỗi năm, mình cũng nhận ra được nhiều điều. Nên có khi, nỗi buồn đến, lại đi, nỗi vui đến, lại đi, đan chéo nhau.

Mỗi lần ở quê là một lần thêm cho mình sức mạnh, một lần định hướng tiếp bước đi kế tiếp, và năm nay cũng vậy. Xuân về, tự dưng bao nỗi buồn lo bỏ đi cả, thấy đất trời thanh tịnh, lòng người thanh tịnh, vũ trụ bao la, mình là hạt bụi, sống hết sức để huy hoàng cháy mãi, để khỏi hối tiếc, câu này cứ hay quên.

Năm mới, chúc cho mọi người sức khoẻ, hạnh phúc bên gia đình, bè bạn.

Làm việc thành công
ĐN sáng 5-7-2-2007
This entry was posted on 3/01/2008 11:04:00 CH and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: