Author: Lorian Mr
•3/23/2008 12:52:00 CH
Ngày nào cũng nằm mơ được cả, không biết mình có bị gì không nữa đây, nhưng cũng chẳng sao, giấc mơ đẹp cả mà, không gặp ác mộng là vui rồi.

Lâu rồi, từ khi bắt đầu làm đề tài tới nay mới có một giấc ngủ ngon như vậy.

Công việc cả tuần cuốn mình vào dòng xoáy lẩn quẩn, chẳng nghỉ ngơi được, một ngày cuối tuần để giải lao. Mà do sáng nay chuồn học ấy chứ! Tối quyết định đi Nhà Văn Hoá Thanh Niên, cũng lâu rồi không ghé lại đây, nơi đây là nơi mình hay tới để giải toả stress mà, nhưng mà cứ đi một mình hoài, có khi gặp người quen, biết mình đi một mình, dám nghĩ mình khùng lắm. Mà công nhận mình cũng thuộc dạng rảnh nhất thiên hạ hay sao ấy chứ, đi chơi một mình. Đang có giao lưu kỷ niệm 35 năm ngày quan hệ Việt – Úc, cả tuần rồi mà có biết đâu. Tới chơi ở các gian hàng, dành cho trẻ em. Những hình ảnh không gian 3 chiều dán đầy cả, may mà có kinh nghiệm xem rồi, nhìn qua là thấy liền luôn. Có mấy trò xếp hình khó gì đâu mà khó, có đứa lớp 10 tới chỉ cho mình mới làm được. Mà nó cao gì đâu mà cao luôn. Rồi chỉ lại nó cách tính bằng bàn phím cổ để đáp lễ, vừa mới học xong, hên ghê.

Cuối cùng cũng lắp ráp được xong một hình gỗ dạng hình trứng lại được, không uổng công ngồi đồng ở đó, mà còn một đống thứ chưa làm được nữa. Mai là ngày cuối cùng, tranh thủ tới đó học hỏi nữa mới được.

Mặc dù một ngày không làm gì ra hồn cả, nhưng là một ngày bình yên, là một ngày nghỉ đúng nghĩa.

22-3-2008
This entry was posted on 3/23/2008 12:52:00 CH and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: