Author: Lorian Mr
•5/06/2008 09:57:00 CH
Trong lúc đi tìm hình nền cho báo cáo, coi lại mấy hình của mình có. Thấy mấy file phong cảnh đẹp tuyệt trần, cảm giác mình nhỏ bé quá, chưa đi đâu xa để khám phá cả. Thế giới còn quá rộng lớn đối với mình, chiêm ngưỡng được những cảnh đó chắc là những khoảnh khắc rất hạnh phúc.


Như hình này chẳng hạn, một con đường đơn giản nhưng rất đẹp và lãng mạn. Nếu đi với người yêu nữa thì còn gì bằng, nhưng chắc là đi xe đạp thôi, chứ đi bộ thì có mà mỏi cẳng à.

Nhật ký:
Tiếp tục một ngày nữa máy bơm bị nghẹt, cứ như vầy hoài không phải cách hay, hệ thống vận hành chẳng trơn tru gì cả.

Tối tính đi gặp mọi người bàn chuyện bài tập nhưng thấy mình chưa làm xong powerpoint nên quyết định ở nhà làm, cũng khó khăn lắm mới quyết định được vì mình ham chơi mà. Xong powerpoint cũng tiếp tục đọc bài để hiểu kẻo ngày mai bị hỏi chết.

This entry was posted on 5/06/2008 09:57:00 CH and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: