Author: Lorian Mr
•5/13/2008 11:44:00 CH
Một giấc ngủ thật ngon với trời lạnh và mưa. Sáng sẽ cảm giác rất hạnh phúc nếu được ngủ thêm chút nữa, nhưng phải dậy thôi. Lạ thiệt, thức khuya dậy sớm lại không thấy buồn ngủ. Giờ ngủ đủ giấc lại luôn buồn ngủ, quái!

Chiều nay học buổi cuối cùng, kết thúc một môn học nữa. Vậy là tuần sau đến thứ 4 mới gặp lại lớp mình, từ bây giờ cho tới đó ráng hoàn thành những việc mình muốn hoàn thành.

Ta sợ mất một ai đó nhưng bản thân ta lại không níu giữ, ta muốn người đó quay lại nhưng lòng kiêu hãnh đã đẩy người đó đi xa hơn. Trong tình yêu, nếu bạn yêu một ai đó, hãy cố gắng bên người đó. Và khi người đó thuộc về bạn, hãy trân trọng và gìn giữ. Bởi tình yêu không phải là một món đồ mà khi mất ta dễ dàng tìm lại được. Và nếu bạn may mắn có lại được thì trong tim người đó cũng đã hiện hữu một vết thương khó lành. Chúc cho tất cả mọi người luôn hạnh phúc.”

Tin nhắn qua messenger này làm mình nhớ lại một chút về mình, nhận thấy một chút gì đó giống mình.

This entry was posted on 5/13/2008 11:44:00 CH and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: