Author: Lorian Mr
•7/01/2008 12:51:00 SA
Người khác khen mình khôi hài, mình biết điều đó. Có người nói mình nhìn đời buồn quá, mình cũng nhận thấy được điều đó. Vậy mình là ai? Vui hay buồn? Suy nghĩ nhiều, chắc là trả lời… cả 2.


Người khác nói là mình biết kiềm nén cảm xúc vui buồn. chẳng biết phải không, vì mình không nhận ra điều đó. Đơn giản hơn, mình chỉ thấy nên sống vui lúc vui, buồn lúc buồn. Nhưng đôi khi cũng khó làm được như vậy lắm, vậy nên người nói đôi khi thấy mình vui nhưng phảng phất một nỗi buồn, ý ẹ. Hỏi làm sao nhận ra thì được trả lời là “từ đôi mắt”, tinh dữ vậy sao, đúng là người lớn thật.

This entry was posted on 7/01/2008 12:51:00 SA and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: