Author: Lorian Mr
•7/04/2008 05:22:00 CH
Mưa! Đã lâu rồi trời Sài Gòn mới mưa lâu và nặng hạt đến vậy. Cũng đã lâu rồi mình mới đi trong một cơn mưa như vậy.


Hôm nay sĩ tử đi thi, kỳ thi trọng đại nhất trong cuộc đời. Mọi người tề tự về thành phố này rất đông. Nhớ lại xưa lúc mình đi thi cách đây 6 năm, thành phố hoàn toàn xa lạ, chẳng dám ra ngoài đường, cũng nhanh thật. Thằng Khang có nói năm nào vào ngày thi đại học, buổi chiều đầu tiên là trời mưa, không biết có đúng không nhưng năm nay thì đúng là vậy thật. Trời mưa to như trút nước, tầm nhìn phía trước giảm hẳn, cứ ngỡ như mọi người phía trước đang đi vào một chốn vô định nào đó, từng người từng người dần biết mất. Còn mình thì đang chạy lang thang một mình giữa bao người đang cùng trên đường.

Sau cơn mưa, trời sẽ dịu đi, cảnh vật sẽ long lanh hơn. Lòng mình cũng mát mẻ hẳn.

This entry was posted on 7/04/2008 05:22:00 CH and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: