Author: Lorian Mr
•7/12/2008 01:11:00 SA
2 ngày chỉ ngủ có 11 tiếng, hơi mệt. Trưa nay chạy tới Hóc Môn nhà K Tr., lát sau Gi. tới, rủ thêm M. nữa rồi vào quán. Lâu lắm rồi mới ngồi cùng bạn bè vui chơi như thế này.

Ai cũng cố gắng làm việc cả, so sánh với họ tự dưng thấy mình lười biếng làm việc. Học hành cũng lười biếng luôn.

Chiều về ngủ một giấc chứ không ngủ cũng không chịu nổi. Tính học bài nhưng rồi lại online lang thang tiếp, game nữa.

Không biết thằng C. đã đưa lá thư mình gởi cho ba mình chưa nữa. Chắc nó về quê vui chơi sung sướng rồi, mình mình ở cái phòng trọ này. Rồi ghé blog của thằng Á., sỉ vả nó vài tin nhắn, vậy mà nó nói là cập nhật blog, chẳng có gì mới cả.

This entry was posted on 7/12/2008 01:11:00 SA and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: