Author: Lorian Mr
•6/20/2008 09:52:00 CH
Lâu lâu cũng có người gởi những đoạn văn nhỏ nhỏ lên mạng, đọc cũng thấy hay và ý nghĩa. Bạn tôi nói khi gặp những câu như vậy thì hãy gởi cho bạn. Thôi thì gom lại thành một bài luôn vậy, từ từ cập nhật.

Tại sao chúng ta lại nhắm mắt khi ngủ, khi khóc , khi cầu nguyện, khi tưởng tượng và khi hôn nhau. Bởi vì những điều tốt đẹp nhất thế gian không thể nhìn thấy bằng mắt mà phải cảm nhận bằng con tim. Khi ban nhận được tin nhắn này….thì hãy cười đi nhé! Vì ít nhất đâu đó quanh đây…có một người luôn mong bạn hạnh phúc….vui vẻ…..và luôn yêu đời (6-20-6-2008)

Ngày xưa, rất lâu rồi, chó con hỏi chó mẹ, mẹ ơi hạnh phúc là gì? Chó mẹ bảo hạnh phúc là cái đuôi con đấy! Và thế là chó con quay lại tóm cái đuôi của mình, nhưng không tài nào tóm được, chú ngồi xuống oà khóc, và lại hỏi mẹ: - Tại sao con không thể nào bắt được hạnh phúc hả mẹ? Chó mẹ mỉm cười và nói rằng: "Con trai, tại sao con không tiến về phía trước và hạnh phúc sẽ theo sau con". Vậy chúng ta tại sao cứ phải đi tìm cho mình hạnh phúc nhỉ khi mà hạnh phúc luôn đi theo mình, hãy sống, hãy cảm nhận hạnh phúc mà cha mẹ đã cho ta. Hạnh phúc vì được sông bên những người bạn tốt!

Anh sẽ bắt đầu bằng cách nhắn tin cho em mỗi sáng! Có thể anh không đủ tài để nhắn những tin nhắn ngọt ngào, hay lãng mạn như những ai đó đã từng làm. Nhưng hãy cứ để anh thử một lần, rồi em sẽ thấy. Anh sẽ chỉ nhắn tin để gọi em thức dậy, để nhắc nhở em rằng ngày mới yêu thương đang chờ em và có một người luôn dõi theo từng bước chân... em đi, một người luôn muốn là bờ vai vững chải để cho em tựa vào mỗi khi em cảm thấy mệt mỏi, chán nản, mỗi khi em thấy yếu đuối hay vấp ngã, mỗi khi em khóc hay mỗi khi em thấy hạnh phúc,… Và cứ như vậy, mọi ngày như mỗi ngày, anh sẽ bắt đầu… “think of you”…
…… nhưng, chỉ là trong giấc mơ của anh, em à.!
This entry was posted on 6/20/2008 09:52:00 CH and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

6 Lời bình:

On lúc 21:34 9 tháng 10, 2008 , Nặc danh nói...

Rất hay ! Thật sự hay và ý nghĩa vô cùng

 
On lúc 00:33 10 tháng 10, 2008 , Nặc danh nói...

Đúng vậy! Đôi khi, những đoạn văn này cho mình cảm giác sáo rỗng và phiền hà. Nhưng một lúc nào đó, nó đến đúng lúc và cho mình một lời khuyên chân thành nào đó. Vậy thấy cái nào có ý nghĩa, là sẵn sàng gởi cho bạn trong danh sách liền.

 
On lúc 12:12 8 tháng 4, 2010 , Nặc danh nói...

uhm
lời của tui cũng giống 2 bạn đó haha
!!!
chúc các bạn hạnh phúc bên những người thân yêu nha
bye

 
On lúc 19:32 16 tháng 2, 2011 , Nặc danh nói...

minh can nhieu hon nua

 
On lúc 15:06 13 tháng 7, 2011 , Nặc danh nói...

that tuyet!!!

 
On lúc 06:37 25 tháng 7, 2011 , Nặc danh nói...

hay tuyet