Author: Lorian Mr
•8/19/2011 09:17:00 CH
Người ta nói trên đời này ai sinh ra cũng mới chỉ là một nửa.

Nửa còn lại vẫn còn ở đâu đó nhưng trước khi trao một nửa ấy cho chúng ta, ông trời muốn chúng ta học một điều, đó là cách yêu thương và trân trọng một nửa thật sự ấy.

Con người dường như ai cũng có tật xấu là không biết trân trọng những gì đến với mình quá dễ dàng. Cũng như bạn không biết được hạnh phúc là gì nếu chưa từng trải qua những nỗi đau dài. Bạn sẽ không biết rằng tình yêu mà bạn đang có đẹp như thế nào nếu bạn chưa từng thất bại trong tình yêu.

"Hãy yêu như thể bạn chưa từng bị tổn thương" là một câu nói phổ biến, có lẽ ai cũng từng nghe qua nhưng để vứt hết tất cả những đau thương lại, hết lòng với tình yêu mới lại là một chuyện không phải ai cũng làm được. Chẳng ai trong chúng ta muốn "té ngã" lần thứ hai trên cùng một con đường cả.


Có bao giờ một người là cả thế giới trong bạn, rồi một ngày khi đã bước qua tất cả, bạn thậm chí quên mất họ từng tồn tại trong cuộc đời bạn? Có chứ... Nước mắt trong tình yêu không phải là yếu đuối. Nó nhắc cho bạn nhớ rằng: bạn từng yêu, bạn biết tình yêu là gì và bạn sẽ không làm cho người bạn yêu đau khổ như những gì bạn từng trải qua.

Trên đời vốn dĩ không có công thức nào nhất định để yêu một người vì đó là bản năng, là tạo hóa, là khi con người ta biết trao yêu thương để nhận lấy yêu thương. Trên con đường đến với một nửa của mình, bạn sẽ gặp những mảnh ghép, những cái "một nửa" không dành cho mình. Nhưng đừng đau khổ vì tại sao ta lại sợ mất một thứ không thuộc về mình? Ông trời sẽ trao một nửa còn lại cho bạn khi yêu thương đã chín muồi.

Jessy Thao Le
This entry was posted on 8/19/2011 09:17:00 CH and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

1 Lời bình:

On lúc 01:32 20 tháng 8, 2011 , phuoctk88 nói...

blog của bạn rất tuyệt vời! Các bài viết được trau truốt rất kĩ lưỡng và khả năng chọn lọc cao. Không thể không ngưỡng mộ trước những gì mà bạn đã đạt được. Chúc bạn sẽ tiếp tục thành công!