Author: Lorian Mr
•8/12/2008 11:23:00 CH
Dạo này hay nhảy vào diễn đàn và blog đọc bài mới biết. Có khi con người ở 2 nửa hoàn toàn khác nhau. Một tâm hồn lạc quan vui tình và một tâm hồn nhạy cảm, luôn trầm tư có thể là một người. Thế giới nội tâm phong phú và phức tạp là vậy.

Nếu mình không nhìn kỹ chắc không ngờ họ như vậy đâu (có lẽ mình cũng thuộc nhóm này, nhưng vẫn chưa ai nói với mình là mình khác với những gì họ nghĩ trước đây). Tuổi trẻ, luôn băn khoăn trăn trở với từng bước đi ngắn ngủi của bản thân, cũng dễ hiểu thôi, ai cũng có một thời nhìn trước mặt mình như là sương mù, chỉ khi đi qua rồi mới nhận thấy một điều gì đó. Mình thích chỉ dẫn cho những đứa trẻ hơn về hướng đi và cách đi của chúng, tất nhiên là về những thứ mình biết, chỉ là giúp chúng sớm đi tới đích nhanh hơn. Thấy chúng nó loay hoay giống mình lúc xưa quá.

Mấy ngày không viết bài rồi, thấy nó thiếu thiếu cái gì đấy. Chỉ tại mấy ngày gần đây cứ làm chuyện gì không, có lẽ hôm nay là ngày cuối cùng. Mai làm việc hiệu quả chút đi.

Cả một ngày ngồi trên mạng, vào blog cũng có, mail lớp cũng có, blog bạn bè cũng có. Đến nỗi cảm giác mình chẳng muốn đụng đến cái máy nữa, mắt hoa cả lên, nhưng cũng vẫn ngồi, vì nếu bỏ ra thì chỉ có đi nằm ngủ thôi chứ làm được gì nữa.

Mai sẽ là ngày mới…

This entry was posted on 8/12/2008 11:23:00 CH and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

2 Lời bình:

On lúc 20:46 12 tháng 9, 2008 , Nặc danh nói...

uh, noi tam con nguoi that phong phu va vo cung phuc tap. Minh thich nhin song bien vao ban dem, song on ao va lang le, du doi va diu em chang khac nao noi tam cua chinh minh. Nhin nhung con song tung bot trang xoa giua man dem den kit cuon cuon xo vao bo, cai cam giac do that la thich, chi muon hoa minh no nhung lai thoi vi so se chet lam. hehehehe

 
On lúc 23:05 13 tháng 9, 2008 , Nặc danh nói...

Nội tâm của mỗi người giống như một viên ngọc, ai nấy tự giữ lấy, và cố gắng mài giũa nó. nếu không, nó vẫn chai sạn, thô ráp.
Thực tế thì bây giờ ít ai có thời gian chăm sóc cho nó, vì phải lo nhiều thứ, hối hả ghê.
Cảm ơn bạn đã viết ý kiến, nhưng lần sau cố gắng gõ chữ có dấu nhé.
Thân.