Author: Lorian Mr
•8/14/2008 12:14:00 CH
Có tin nhắn spam gởi truyện cười cho mình, up lên liền.

Giáo sư logic học bị mất kính.
Ông bèn suy luận: Ai lấy cắp?

Đương nhiên là kẻ cắp rồi. Và tên này có thể bị cận thị, có thể không.
Có thể hắn đã có kính, có thể chưa có.
Nhưng nếu chưa có làm sao hắn có thể trông thấy kính mình?
Điều này chứng tỏ hắn không bị cận thị.
Mà không bị cận thị thì đâu cần tới kính.
Từ những giả thuyết trên, có thể kết luận là không ai lấy kính của mình cả.
Chắc chắn nó nằm ở đâu đây thôi.
Nhưng mình đã nhìn khắp rồi, không thấy gì cả.
Mà mình nhìn được như vậy có nghĩa là mình đang đeo kính... (?!?)

This entry was posted on 8/14/2008 12:14:00 CH and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

1 Lời bình:

On lúc 01:52 8 tháng 12, 2011 , Baby Don't Cry nói...

Hay :D