Author: Lorian Mr
•11/10/2008 03:08:00 SA
Đám cưới Q Tr. và H Y. Vì 2 đứa đều cùng học chung lớp với mình, nên mình được gặp lại gần hết lớp đại học. Có người sau 2 năm mình mới gặp lại.

Trông mọi người khác xưa nhiều, tất nhiên. Cách ăn mặc cũng khác, còn riêng mình thì vẫn như cũ, chẳng khác gì như lúc đi học. “Đúng là giáo sư” là câu có người nói với mình như vậy. So với 2 năm trước và bây giờ, hình như mình chẳng thay đổi gì mấy nhỉ. Cả cái tính quen với sự chuẩn mực, khuôn phép nữa, đôi khi mình thấy nó không cần thiết, nhưng lại chưa vượt qua được bức tường đó.

Gặp lại mọi người, vui lắm, cảm giác rất khó nói, nhưng cứ gặp lại người quen cũ là kỷ niệm cũ cũng nhớ lại. Những cái bắt tay thân mật, những lời thăm hỏi cũng đã đủ rồi, mọi người vẫn mạnh khoẻ là tốt lắm, và cái tính ham chụp hình vẫn chưa giảm đi ^_^.

Nhật ký: 2 ngày thức dã man để hoàn thành phần thuyết minh và bản vẽ cho công trình, mà thấy mình vẫn tỉnh ghê. Nếu giữ được phong độ như vậy thì tốt, đỡ bớt thời gian ngủ nhiều.

Sắp tới chắc mở thêm một nhánh nữa cho blog của mình, về quan niệm của mình về một vấn đề gì đó, thấy cũng hay. Mình thích toán học, thống kê, miêu tả, thử sức mình để lấy những cái đó quy nạp thành sơ đồ của tình cảm ra sao.

This entry was posted on 11/10/2008 03:08:00 SA and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: