Author: Lorian Mr
•10/13/2008 01:16:00 SA
Lâu lâu tản mạn 1 lần cho đỡ nhớ, và cũng để đầu óc khỏi bị “chai”.
2 ngày cuối tuần này là 2 ngày làm biếng khi không học hành gì, ngủ nhiều, ăn chơi nhiều.

Chiều học ở NVHTN, gặp chị Xuân, như hơn năm rồi không gặp dù mình hay tới đây. Cũng bất ngờ, tưởng chị đã nghỉ làm ở đây rồi. Chị rủ tuần sau tới chơi CLB, cũng ừ dù biết tuần sau sẽ đi Bình Dương với lớp, tính sau.

Thích ghé NVHTN, nhiều chương trình, tối nay là ca nhạc “Nối vòng tay lớn”, dạy hát sử ca, giơ tay xin lên hát mà không được, dù dễ gì mình giơ tay đâu. Vì ngồi chung với khán phòng toàn thanh niên nên cũng năng động lên theo. Sau đó là phần ca nhạc của những ca sĩ như Nguyên Vũ, Lương Bích Hữu… v.v. Khán phòng lúc nào cũng rộn ràng cả. Nhưng mình để ý thấy 1 phụ nữ, dắt theo 2 đứa con đi, để cho đứa nhỏ chạy lung tung loăn quăn cả lên. Rồi 1 ca sĩ lên, chưa hát gì cả, bả đã phán 1 câu “ĐM, con nhỏ này hát dở ẹt!”, mình cũng chẳng hiểu bả ở thế giới nào xuống nữa. Kết thúc chương trình, cảm giác thoải mái, à có thấy 2 em xinh lắm, tiếc là đang ngồi với… bồ nó.

Lang thang về, nghe tiếng nhạc hay, tới mới biết là trên lầu đang có khiêu vũ. Mình cũng tính đăng ký học rồi, đơn giản là thích, mà học toàn ban đêm, trùng với lịch học ở trường. Mà cũng do cái tội ham chơi, nghỉ hè mấy tháng mà có chịu đăng ký học đâu.

This entry was posted on 10/13/2008 01:16:00 SA and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: