Author: Lorian Mr
•9/26/2023 09:00:00 CH
Một tác phẩm của một con người thế hệ 8x với đầy những yêu thương, tiếc nuối, suy ghĩ về một tình yêu không vẹn hình. Chưa quá già nhưng cũng đủ thời gian để trải nghiệm cuộc sống, để viết nên những dòng yêu thương bằng sự nuối tiếc và chấp nhận thực tế. Kiểu như “em bước đi, không phải vì tình yêu anh dành cho em không đủ lớn, mà bởi em còn quá trẻ con để có thể nhận nổi cho riêng mình thứ tình cảm đong đầy và hằn sâu đến thế”, hoặc là “cuộc đời là những lần gặp gỡ giữa ngã ba, và chúng ta có chờ nhau để rẽ cùng một hướng hay mỗi người sẽ đăng trình ở những ngã đường khác nhau?”, vừa như một sự đúc kết của những lần trải nghiệm, vừa như một sự hoài niệm về một điều gì đó xa vời nhưng vẫn còn quanh quẩn đâu đây.

Những cảm xúc của cái thời mới bắt đầu yêu của 8x, mà mình tin là khác nhiều với 9x, rất nhiều kỷ niệm nhẹ nhàng thôi mà sâu lắng khó quên. Đúng là đã thấy mình – một người 8x đâu đó trong những cảm xúc về một tình yêu.
This entry was posted on 9/26/2023 09:00:00 CH and is filed under , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: