Author: Lorian Mr
•9/10/2008 01:16:00 SA
Những ngày gần đây tự dưng cảm thấy thong thả, đơn giản vì không đụng tới chữ nghĩa bài vở gì cả. Làm biếng mà. Chỉ việc ngủ, làm việc, và đọc truyện thôi. Có thể ngồi cả ngày đọc truyện cũng không biết chán, chỉ hơi mỏi người chút thôi.

Những việc làm trong ngày cũng có việc có ích, cũng có việc chỉ để thoả mãn cho bản thân, nó không phải là vô bổ, nhưng mà hơi phí thời gian chút thôi.

Hôm nay thầy đi Nga, quăng lại cho mình một đống chuyện làm hàng ngày. Cứ hy vọng là lúc ổng đi, mình tranh thủ xin về quê vài ngày chơi chứ, thế mới biết công việc quanh đi quẩn lại cũng ngốn hết thời gian của mình rồi. Chợt nhớ đến câu nói của Maximus trong phim Gladiator (võ sĩ giác đấu): “cuối cùng, chúng ta vẫn không được về nhà”. Ở đó, 2 đứa bạn thân đều đang gặp chuyện cả, mình thật muốn về ghê, coi thử tình hình ra sao.

Mặc dù không dành gì cho học tập cả, nhưng đây là thời gian rất tốt để sáng tác văn, thơ, dành riêng cho mình đọc. Và còn nhiều đề tài để viết cho blog lắm. Vào thống kê, thấy nhiều người vào đọc cũng vui, nhất là mấy cái mình yêu thích, như là Handmade Papercraft vậy, nhiều người quan tâm ghê.

This entry was posted on 9/10/2008 01:16:00 SA and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: