Author: Lorian Mr
•9/19/2008 11:27:00 CH
Lâu rồi (lại là chữ này) mới đụng tới một ít chữ nghĩa. Vì dù sao cũng phải đụng tới nó mới phát triển được, không thể chỉ ngồi ôn lại mọi thứ là xong xuôi, nó chỉ là một phần nhỏ thôi.

Thật sự có những bài giảng mình thấy hay và ý nghĩa lắm, và rất ngưỡng mộ người soạn ra để chia sẻ cho mọi người. Đọc xong cảm giác như mình khám phá ra được một điều mới mẻ. Nhưng tốt hơn là mình nên tự khám phá ra nó, càng nhiều càng tốt, hơn là để người khác hướng dẫn tận nơi. Đó là mục đích mình muốn hướng đến, thu thập đủ lượng kiến thức cần thiết để từ đó tự phát triển lên.

Thế giới này, đôi khi thấy nó rộng lớn thật đó, và mình thì chỉ ở một góc nào đó nhìn ra thôi (ở một khía cạnh nào đó, mình đúng là một con ếch ở dưới giếng). Mình sẽ dành một bài viết nói về nhiều thứ mình đang suy nghĩ (trăn trở hay đại loại vậy).

This entry was posted on 9/19/2008 11:27:00 CH and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: