Author: Lorian Mr
•4/08/2024 12:26:00 CH
ICHI là phim Nhật kể về một nữ kiếm sĩ tên Ichi thời phong kiến (qua Việt Nam có tựa đề là Nữ kiếm sĩ mù xinh đẹp – đúng là đã tả hết nội dung của phim luôn *_*). Phim trình chiếu năm 2008 do đạo diễn Fumihiko Sori, và có sự có mặt của nữ diễn viên xinh đẹp Haruka Ayase.

Phim kể về cái bi hùng của những kiếm sĩ Nhật thời đó, với tinh thần võ sĩ đạo. Câu chuyện của một cô gái mù làm nghề ca hát rong, vì một lần bị hại mà phải bỏ xứ đi lang bạt. Cô sống sót được do tài năng sử dụng kiếm do một kiếm sĩ mù đã truyền dạy, vừa đi hát rong với cây đàn 3 dây vừa tìm tung tích người thầy của mình. Tình cờ đến một ngôi làng đang bị sơn tặc đàn áp, với nhiều tình huống phức tạp đã đẩy cô cùng một kiếm sĩ “không thể rút kiếm” dính vào trận đấu này. Một phim có nội dung đơn giản nhưng ý nghĩa.

Phim có những cảnh quay đẹp, những địa điểm đẹp và nữ diễn viên chính xinh đẹp cùng nét diễn nhập tâm (nói chung coi phim này là vì có diễn viên này đóng).
This entry was posted on 4/08/2024 12:26:00 CH and is filed under , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: