Author: Lorian Mr
•8/08/2017 10:59:00 CH
Đà Lạt dạo này cứ bị nhiều nhiều những homestay ấn tượng, và cứ thế "cả tá" những khu homestay chất lừ "ùn ùn" rủ nhau lộ diện. Nhưng Windy Hill Coffee & Homestay mới là thiên đường "xinh đẹp" khiến bạn phải Đà Lạt thẳng tiến !




Windy Hill Coffee & Homestay có vị trí tuyệt mê nằm trên một ngọn đồi quanh năm lộng gió, bên dưới là một thung lũng nhỏ với những cây thông xanh mướt - Sẽ chẳng thể đã hơn thế khi bạn được tận hưởng những giây phút nghỉ dưỡng, thư giãn và thoải sức ôm "cả Đà Lạt" trong tầm mắt.




Để đi đến đây, bạn có thể xuất phát từ trung tâm thành phố Đà Lạt đi về hướng Trại Mát khoảng 4-5km, là bạn sẽ bắt gặp một khu vườn xanh Windy Hill coffee & homestay yên bình nằm bên tay phải.




Đặc biệt, đây không chỉ có không gian lưu trú hòa với thiên nhiên mà còn có một góc cà phê chất lừ với những chiếc ghế xích đu rực rỡ sắc màu và khu ăn uống thoáng mát ngắm view đồi thông rộng lớn.


Phòng ở đây trang trí khá đơn giản và nhã nhắn, với cửa sổ có view hướng ra thung lũng, còn cửa chính sẽ mang đến cho bạn một không gian xanh ngắt của khu vườn nhỏ xinh xắn.
Giá phòng tham khảo:

- Phòng đơn : 150k/người/phòng
- Phòng giường đơn: 220k/phòng/2 người
- Phòng giường đôi: 440k/phòng/4 người
+ Bữa ăn sáng: 30k, ăn chính 50k/người...Giá cả món ăn ở đây cực chất lượng, giá cả bình dân nhé!

Tinzon (H/ả: Fb Windy Hill Coffee & Homestay)
This entry was posted on 8/08/2017 10:59:00 CH and is filed under , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: