Author: Lorian Mr
•1/06/2010 12:52:00 CH
Cuối cùng, những gì mình cố gắng bấy lâu nay gần như đã kết thúc. Thầy đã ký tên cho bảo vệ và mình đã nộp đề tài, đợi ngày bảo vệ. Một cột mốc chính thức kết thúc những ngày vật vờ vừa qua.

Mấy ngày qua, là thời gian mình dành để làm những việc mà mình đã dự tính làm. Nói hoành tráng vậy thôi chứ cũng chỉ là chơi game và coi phim ^^, mới luyện xong 1 bộ phim và đang chơi 2 game, khà khà.

Ở trong nhà suốt 5 ngày với thời gian chủ yếu là công việc trên, không ngờ cũng sắp không chịu nổi. Cái cảm giác chỉ ở trong nhà suốt làm mình sắp bị tưng cái đầu, phải ngưỡng mộ đứa trong phòng, suốt ngày ngủ và game, chỉ đi ra ngoài ăn cơm, không giao tiếp gì với bên ngoài vậy mà chịu đựng được. Mình thì chỉ mấy ngày ít nói chuyện với mọi người đã thấy người khang khác rồi, chắc là cái tính khùng khùng dâng cao, phải chia sẻ ra cho mọi người, giữ nhiều nổ đầu.

Những việc mình muốn làm còn rất nhiều, vừa có chơi vừa có học, cố gắng giải quyết càng nhiều càng tốt, thời gian tự do thư thả như vầy còn có bao lâu nữa đâu. Nghe đâu đó cuộc đời là mình làm 2 việc: việc mình phải làm và việc mình muốn làm. Những việc mình phải làm thì đã nhiều rồi, giờ tới lúc đến công việc thứ 2, nhưng chắc phải vừa làm vừa viết bài để ghi lại suy nghĩ.
This entry was posted on 1/06/2010 12:52:00 CH and is filed under , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: