Author: Lorian Mr
•1/19/2010 09:29:00 CH
“Đến 1 giai đoạn nào đó, mình sẽ tự động bỏ đi những niềm vui giải trí mà mình đã từng rất đam mê”, không lâu sau đó, những suy nghĩ này trở thành hiện thực.

Mình cứ nghĩ rằng sẽ từ từ loại đi dần những công việc thường hay làm. Nhưng từ ngày đi làm, nó cũng tiêu tan gần hết niềm vui thích, đơn giản là vì thời gian. Làm xong, về là chiều tối, cơm nước xong thì cũng nhanh chóng đi ngủ để có thể ngủ dậy vào sáng mai, và những ngày thức tới 4-5h sáng cũng vì thế mất tiêu. Có cái blog lâu ngày không đụng vào tin nhắn bạn bè gần xa quen lạ gởi, cũng mấy tháng nay làm biếng mà chưa hồi âm; trước đây mỗi tuần đều dành thời gian để chào hỏi họ lại. Giờ thì thời gian để dành cho viết bài cũng làm biếng hơn. Đêm nay tranh thủ viết 1 bài này để gởi lên cho mọi người thấy blog mình còn hoạt động.

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều cái mà mình muốn làm, mà vẫn là vấn đề thời gian. Dần dần, có lẽ sẽ tự điều chỉnh được cái tính quý trọng thời gian để sử dụng nó hiệu quả hơn. Rốt cục, không đi học nữa thì cũng không có khoảng thời gian nào rảnh cho mình. Đành phải tìm những phút thư giãn ở tất cả mọi nơi, mọi thời điểm.
This entry was posted on 1/19/2010 09:29:00 CH and is filed under , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: