Author: Lorian Mr
•7/21/2023 10:17:00 CH
Nếu bỏ qua đi mấy thành phần học hành nghiêm túc, siêu giỏi đa cấp vũ trụ… này nọ thì còn lại là những thành phần ít nhiều có máu quậy trong đó, nếu còn được chung lớp với một số thành phần cùng “hệ” nữa là tuyệt vời.

Trong đó, kỷ niệm không phải là những lần học bài nghiêm túc, mà là những lần quậy, đi chơi, những dòng lưu bút, những lần giở tài liệu bị cô giáo “nghi ngờ” thì bỗng dưng chỉ điểm đứa khác để mình được tha… Những tháng năm đó, ngồi gặp lại những người xưa có thể ôn lại không biết bao nhiêu chuyện.


Cô bé Lôi Vũ Tâm, khi mới 17 tuổi tham gia Chương trình Sing my song năm 2015 đã hát lên ca khúc tự sáng tác, với lời nhạc giản dị mà đi vào tình cảm của từng người trải qua thời học sinh. Chỉ cần nghe qua lời bài hát có thể hình dung ra những khung cảnh ngày xưa của mình, chạy như một đoạn phim ngắn.



This entry was posted on 7/21/2023 10:17:00 CH and is filed under , , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: