Author: Lorian Mr
•2/08/2023 10:09:00 CH

“Ngang qua thế giới của em” – tác giả Trương Gia Giai gồm nhiều câu chuyện ngắn, trong mỗi câu chuyện là một câu chuyện tình mà đôi khi đọc xong rồi còn đọng lại cái cảm giác tiếc nuối, hoặc thêm chút mơ mộng về tình yêu, hoặc thêm chút hy vọng về cuộc sống…


Những câu chuyện đều là của tuổi trẻ đầy những vấn đề cần giải quyết nhưng cũng quanh quẩn về một tình yêu. Kết cấu chuyện như đưa người đọc đi từ thực tế cuộc sống đến những bi kịch trần trụi của cuộc đời, nhưng rồi cái cách lái câu chuyện sang một ngã rẽ bất ngờ nhiều hy vọng và niềm tin như một cái cây đâm chồi xanh giữa sỏi đá. Đa phần những câu chuyện làm cho người đọc còn cảm thấy ấm áp tình người giữa cuộc sống ngày càng khắc nghiệt.

Tác phẩm có nhiều ý và câu hay rất đáng học tập cách viết, và một vài mẩu truyện thật sự hay, một vài mẩu chuyện có thể do đọc chưa kỹ nên chưa nắm hết ý của tác giả.

“Trên chuyến tàu 4 mùa ấy, nếu em phải xuống trước, xin đừng đánh thức khi tôi vờ say giấc, hãy để tôi được ngủ yên cho đến trạm cuối cùng, và tự ru mình rằng, tôi không hề hay biết em đã bỏ đi”
This entry was posted on 2/08/2023 10:09:00 CH and is filed under , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: