Author: Lorian Mr
•6/11/2022 10:52:00 SA
“Cà phê đợi một người” là một cuốn tiểu thuyết tình yêu lãng mạn, trong đó kết cuộc là mỗi người đều tìm được hạnh phúc cho riêng mình.
Cơ duyên có được cuốn truyện này không phải là cái tên ấn tượng, mà là thấy tên tác giả là Cửu Bả Đao, tác giả của truyện “Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi”.
Nhìn chung, truyện kể nhẹ nhàng nhưng khá hấp dẫn. Nội dung chính của câu chuyện là cho dù bạn là ai, thế nào cũng sẽ đều tìm được một người cho bản thân mình, hợp với mảnh ghép của mình, đó gọi là định mệnh. Nhưng để được bên nhau thì vẫn phải cố gắng hết sức mình.
2 nhân vật chính đến bên nhau nhẹ nhàng như hơi thở, trải qua bao nhiêu chuyện đến cuối cùng mới nhận ra được người mình thật sự cần. Không có vấn đề ai tốt hơn ai, chỉ có vấn đề mình hợp với người nào.
T.B: truyện đã được dựng thành phim, ngoài nhân vật chính xinh đẹp và một số nhân vật cần thiết ra, phim không diễn tả được cái tính chất đẹp và tình cảm lãng mạn của sách mà chuyển sang chế độ xàm.


This entry was posted on 6/11/2022 10:52:00 SA and is filed under , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: