Author: Lorian Mr
•1/04/2014 09:57:00 CH
Bắt đầu 1 năm mới bằng việc nhìn về 1 năm vừa qua.

Có lẽ bắt đầu cái tết bằng việc đưa một người lên chuyến tàu đêm rồi về mấy thằng bạn quỷ sứ ngồi nhậu một trận “tàn chi quái đao” mừng năm mới nên năm nay có vẻ đi ăn nhậu hơi nhiều.

Được cái là năm trước đã ra chỉ tiêu đàng hoàng, và may mắn là đã thực hiện được nó. Có điều việc đi du lịch đến một vùng đất mới đã xác định là Nha Trang với Vinpearl, Đà Lạt với xứ lạnh, hoặc Daklak với làng cafe, nhưng cuối cùng nơi mình đến lại là Sài Gòn. Mà dù sao, đi gặp lại bạn bè thì vui hơn đi khám phá vùng đất mới một mình. Với lại lần này vào thì có gặp những người mà năm ngoái chưa gặp được, café thì không có nói chuyện gì cả, nhưng đến khi chia tay rồi thì mới nhớ những chuyện trước đây.

Thời gian đã 1 năm qua, nhưng một số thứ vẫn chưa quên đi được, hay một khía cạnh nào đó, như là một nỗi ám ảnh. Những cơn mơ có người đó cứ đều đặn đến, những âm báo tin nhắn đêm lại làm mình giật thót lên dù đó chỉ là một thói quen từ xa lắm. Biết rằng để trở thành hiện thực là điều gần như không thể, nhưng con người ta khi có chút hy vọng lại cứ mơ tưởng. Và khi hết mơ tưởng rồi thì biết rằng mình đã chọn nhầm người. Dù sao, kỷ niệm thì vẫn là kỷ niệm. Đến người của 10 năm trước có khi vẫn đi vào giấc mơ thì nói gì đến người của mới ngày hôm qua. Có điều, vài chuyện xảy ra làm mình suy nghĩ lại rằng tình cảm con người rất dễ đổi thay.

Năm nay được cái gặp lại những người bạn cũ đã lâu không liên lạc, cũng có người tự cắt đứt liên lạc với mình cũng kết nối lại. Cũng không tính toán làm gì, miễn là đi một đoạn ngắn với nhau cũng là cái duyên thì hà cớ gì phải “đạp” người chạy lại ^_^.

Và cuối cùng, không biết có phải năm nay làm việc đuối quá hay không mà thấy mình viết bài hơi ít, mọi năm cảm xúc ào ào, thơ văn lai láng ấy thế mà năm nay “nặn” mãi chỉ có 3 bài thơ, bài viết thì cũng không kém phần khiêm tốn, hậu quả là blog cũng theo đó mà chuẩn bị “rêu phong”. Nhưng mà bài cảm nhận về truyện và phim thì có khởi sắc, được nhiều người thích, chia sẻ và thêm chút nhuận bút an ủi nữa. Văn là vậy, võ cũng góp vui bằng một tấm huy chương khi đi thi đấu.

Một năm có thể nói là thành công hơn năm trước là một điều vui mừng. Nối tiếp thành công, năm 2014 cũng có một số dự định be bé:
- Tiếp cận lại với niềm vui âm nhạc
- Hoàn thành một tập sách
- Mong ước đi đến một nơi chốn mới (cái này xài lại năm 2013)

- Và phát triển chương trình “tủ sách của mình”
This entry was posted on 1/04/2014 09:57:00 CH and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: