29
Author: Lorian Mr
•6/10/2013 09:49:00 CH
Không ngờ mình đã 29 tuổi rồi, đã tròn 29 tuổi rồi.

Càng ngày lời chúc của mọi người càng ít đi, có lẽ mọi người ngại vì càng ngày càng già hay sao đó, chúc có lẽ hơi ngượng, haha.

Đây có thể là những năm “bản lề” của mình, còn phải tập trung làm nhiều thứ, nhưng có vẻ như là đây sẽ là những năm “hạnh phúc xen lẫn đau khổ” của mình, vì nếu thành công đạt được tất cả chắc là sẽ nhàm chán lắm.

Có lẽ, trong ngày hôm nay, vẫn mong muốn nhận được tin nhắn của một người ở nơi “xa xôi” lắm, nhưng có vẻ như khi mình không còn là quan trọng nữa, khi mình không còn là sự quan tâm nhiều của em, thì sự vô tâm lên ngôi.

Một năm nữa trôi qua, nhiều sự thay đổi liên tục về cảm xúc lắm, đôi khi không ngờ là mình đã trải qua những cung bậc cảm xúc rất lớn, có khi thật hạnh phúc, rồi có lúc buồn thật buồn. Một tình yêu không phải là nghịch cảnh, nhưng rất nhiều sóng gió, do bản thân chúng ta tự tạo ra.

29 rồi, chỉ còn 1 năm nữa là sang một giai đoạn mới của cuộc đời. Có cần phải dứt khoát để toàn tâm toàn ý vào một điều gì đó khác.
This entry was posted on 6/10/2013 09:49:00 CH and is filed under , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

1 Lời bình:

On lúc 11:22 29 tháng 5, 2014 , NAD nói...

Vậy là bác hơn em 2 tuổi, chúc sức khỏe, thành công và hạnh phúc!