Author: Lorian Mr
•2/24/2013 09:52:00 SA
Người ta nói Song Tử là gió, gió thì luôn bay đến những vùng đất mới. Người ta nói Song Tử đào hoa, cuộc đời ai mà đếm được họ có bao nhiêu chuyện tình? Người ta cũng nói Song Từ đã yêu thật lòng thì r...ất chung thủy. Liệu có phải đối lập không?

Tình yêu của Song Tử như socola nguyên chất, ban đầu em sẽ cảm thấy rất đắng, nhưng khi em đã quen rồi thì sẽ nhận ra vị ngọt sâu trong vị đắng đó. Nếu em yêu một chàng trai Song Tử, chỉ cần tinh tế một chút thôi, em sẽ luôn cảm thấy ngọt ngào trong tình yêu của chúng mình.

Nếu em yêu một chàng trai Song Tử, sẽ có lúc em cảm thấy anh là người vô tâm nhất quả đất. Đừng nghĩ vậy, chỉ là anh luôn quan tâm em theo một cách khác, anh không muốn ngày nào cũng lặp đi lặp lại những tin nhắn như “Em đã ăn cơm chưa?”, “Em đang làm gì đấy?”, “Em có nhớ anh không?”,… Anh biết lúc nào nên quan tâm và lúc nào nên để em bay nhảy cùng bạn bè.

Tình yêu của Song Tử như socola nguyên chất

Đôi khi anh tỏ ra hờ hững với em, đôi khi anh sẽ mất tích không dấu vết, đôi khi anh sẽ cáu tiết với sự nhõng nhẽo của em và có thể làm em tổn thương. Em đừng buồn, anh vẫn quan tâm em nhưng là anh quan tâm theo một cách đặc biệt mà thôi.

Song Tử là người không thích ràng buộc trong tình yêu nên em đừng cố sở hữu anh nhé. Anh sẽ cảm thấy ngạt thở và chán nản nhiều hơn. Vậy em hãy cứ là em, thật nhẹ nhàng và giản dị thôi nhé, bởi khi yêu em, anh sẽ chỉ yêu một mình em...

Khi yêu một chàng trai Song Tử, sẽ có lúc em ghen và giận dỗi vì nghĩ anh là chàng trai lăng nhăng. Những nụ cười đối đáp với người khác giới có thể làm em khó chịu và khóc lóc đòi chia tay. Anh hiểu lúc ấy em chưa thực sự tin tưởng vào tình yêu của anh. Nhưng mong em đừng lặp lại điều đó với tần suất nhiều quá, anh sẽ vô cùng mệt mỏi. Hãy tin tưởng vào tình yêu của anh, vào sự chăm sóc và yêu thương của anh, chỉ cần thế thôi là đủ cô bé ạ.

Hãy tin tưởng vào tình yêu của anh, em nhé

Song Tử là người thực sự bất ổn. Trong anh sự bất an lúc nào cũng dày vò, cảm thấy mình thật kỳ quặc nhưng với bản tính ương bướng thì anh sẽ không bao giờ để ai thấy những khoảnh khắc yếu đuối đó. Nếu một ngày anh xuất hiện trước mặt em với vẻ ngoài kỳ lạ, thì em đừng bỏ đi. Vì một khi anh để một người thấy được bộ dạng đó, thì đó phải là người cực kỳ đặc biệt - người anh tin tưởng hết lòng, và chỉ muốn ở bên em để tìm thấy sự bình yên…

Nếu em yêu một chàng trai Song Tử, hãy ở bên anh thật lâu, yêu anh thật sâu, em nhé!



Theo Tiin Nobita/Đất Việt
Xem thêm
This entry was posted on 2/24/2013 09:52:00 SA and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: