Author: Lorian Mr
•12/19/2012 01:32:00 SA


Một chuyến đi không nằm trong dự tính, nhưng không phải là không có ý nghĩa của nó, tốt nữa là khác.

Đi thì cũng nhiều ngày, nhưng mà tính ra vẫn chưa gặp hết được những người mình muốn gặp, ghé lại những nơi mình muốn đến… âu cũng là điều không tránh khỏi, nhưng cũng thấy có lỗi ghê, buồn buồn gì đâu.

Gặp lại bạn bè là điều quan trọng nhất, luôn có một cảm giác là lạ, có khi hồi hộp, và giúp mình nhớ lại những ngày đã qua và kể cho nhau nghe, đôi khi là những chuyện chưa bao giờ kể hoặc những chuyện chưa bao giờ nghe. Bật mí những bí mật làm con người ta cảm thấy thú vị khi mình biết điều mà rất ít người biết.

Dù đôi khi xen lẫn vào đó là chuyện cơm áo gạo tiền, chuyện thay đổi của người này người kia, nhưng… nếu còn ngồi được chung với nhau nghĩa là còn hợp nhau, còn tình cảm, còn nhớ về nhau. Còn nếu không… thì cuộc sống là vậy, gặp nhau ngoài đường mỉm cười gật đầu 1 cái cũng được. Bây giờ hết hỏi nhiều chuyện công việc rồi, chuyển chủ đề sang vợ - chồng – con, và những câu hỏi mình nhận được cũng là như vậy, ai cũng lo giùm mình mà sao mình vẫn thấy tỉnh bơ vậy kìa, chắc sang tuổi băm mới bắt đầu thấy lo hay sao á. Nói chung thì cũng mừng khi bạn bè đều đã ổn định được cuộc sống.

Đi gần 3 năm, đường xá cũng quên nhiều ngoại trừ những con đường chính hay đi. Vẫn kịp hòa nhập với cách chạy xe bon chen của người Thành phố. Lần trở lại này thấy cũng có sự tiến bộ trong đường xá, không nơm nớp lo sợ bị lủng lốp xe nữa, tình trạng kẹt xe cũng ít gặp. Vậy là tốt lắm rồi, tuy vẫn đập vào mắt những hình ảnh một ông già hành khất ngồi bơ vơ giữa lòng đưởng vắng của một tòa nhà sang trọng. Cuộc sống không hoàn hảo cho tất cả.

Ngồi một mình đợi chuyến bay về mà trong lòng vẫn ngổn ngang những lo toan, suy nghĩ, cố gắng bắt kịp được với những chuyện bất ngờ xảy ra trong những ngày qua. Đêm nào cũng trằn trọc không ngủ được.
This entry was posted on 12/19/2012 01:32:00 SA and is filed under , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: