Author: Lorian Mr
•9/30/2012 09:39:00 CH
“Vì mình thấy rằng trung thu ngày càng mất đi ý nghĩa thực sự của nó. Nếu muốn nhìn trung thu một cách trọn vẹn, tốt nhất là đi về những vùng quê, còn có lồng đèn trung thu tự làm, lũ trẻ cùng nhau tung tăng đi chơi. Chứ ở thành phố, đèn lồng là những thứ đèn chạy bằng pin của Trung Quốc sang, tuy đẹp mà vô hồn quá. Rồi nó cũng là dịp để những người lớn biếu tặng bánh trung thu cho nhau, những hộp bánh đắt tiền, mà chỉ cần ăn một mẩu nhỏ thôi là ớn rồi. Và trung thu ngày càng không phải cho trẻ con nữa.”


Những gì mình viết cách đây mấy năm giờ vẫn thấy đúng. Đã quá tuổi để háo hức mỗi khi trung thu đến để mong chờ một cái bánh trung thu, để cầm một cái đèn lồng trên tay và đi tìm một đoàn múa lân nào đó xem,. Nhưng những đứa nhỏ hơn giờ cũng chẳng còn mặn mà với nó nữa, chỉ đòi mình dẫn đi ăn KFC… Dù sao khi mà ý nghĩa của nó không còn thì mình cũng không hy vọng là chúng nó sẽ nhớ tới những ngày trung thu làm gì.

Đối với mình bây giờ mà nói, những ngày như thế này đơn thuần chỉ là dịp để ngồi nhớ lại những năm về trước như thế nào. Thực ra bất cứ một dịp nào mà không còn ý nghĩa đơn thuần, đẹp đẽ ban đầu của nó mình đều không thích (nếu không muốn nói là ghét) chạy theo xu hướng chung của mọi người.

Ở nhà mở laptop lên quậy coi bộ vui hơn.
Author: Lorian Mr
•9/29/2012 09:28:00 CH
Cuối cùng… cũng hết 6 tháng.

Lại trở về nơi bắt đầu

6 tháng, nhìn lại… như thời gian để nghỉ ngơi, có điều nghỉ ngơi nhiều đến nỗi giờ cảm thấy mình lười biếng quá, gần như không học tập gì nhiều cả trong thời gian qua.

Một nơi xa, ít người, nơi để vui chơi, cafe… mà dù có cũng không quan trọng khi mà cái laptop trở thành vật bất ly thân với mình để… chơi game.

6 tháng để đầu óc được nghỉ ngơi chút ít.

6 tháng đủ để khi đi cũng quyến luyến ít nhiều, tuy là từ nơi mình ở đến đó chỉ khoảng 20 km, nhưng giờ cũng dễ gì có cơ hội trở lên nơi ấy.

Xong, trở về…

Đã lên danh sách những thứ tiếp tục cần làm, trở về cuộc sống của một người ngày làm đêm nghỉ ngơi, cuối tuần thư giãn.
Author: Lorian Mr
•9/28/2012 05:43:00 CH
Một trình diễn đầy cảm xúc của cô bé 16 tuổi Ella Henderson khi tham gia chương trình X Factor ở Anh ngày 23-9-2012.
Cô bé hát bài Believe của Cher rất truyền cảm, rất xúc động


"Believe"
lời nhạc: Cher

After love, after love [repeat]
No matter how hard I try
You keep pushing me aside
And I can't break through
There's no talking to you
So sad that you're leaving
Takes time to believe it
But after all is said and done
You're going to be the lonely one, Ohh Oh

Author: Lorian Mr
•9/06/2012 01:28:00 SA

Không biết bắt đầu từ đâu trước những cái hỗn độn trong trí óc về những thứ hỗn độn trong cuộc sống.

Ý nghĩa của cuộc sống này là gì? Có phải là thỏa mãn được những nhu cầu của bản thân, hay là cố gắng để hoàn thành ước nguyện của mình? Và đau xót là nó lại phụ thuộc vào phán xét của con người.