Author: Lorian Mr
•5/06/2012 11:26:00 CH

1 tháng trời trôi qua từ khi mọi chuyện mình dự tính xáo trộn mất, nhưng coi bộ vẫn chưa ổn định lại cuộc sống về lại tình trạng bình thường, một phần do lịch không cố định làm mình phải hoãn lại 2 lớp học, rồi 2 lớp học tính tham gia cũng vì vậy mà xong luôn.

Tin tốt là có lẽ tuần sau sẽ chủ động được thời gian, mong rằng lúc đó sẽ phục hồi lại lịch học tập của mình. Ít ra thì khi năm nay kết thúc, mình sẽ đạt được trên 50% mục tiêu đã đề ra.

Ít ra, trong 1 tháng vừa qua mình đã rút ra được một số kinh nghiệm cho bản thân, va chạm với nhiều kiểu người, nhiều loại người, nhiều cung bậc cảm xúc và tính cách của mọi người… giống như một nồi lẩu. May mà có người này người kia, chứ mà toàn gặp người ba gai thì có mà “tẩu hỏa” sớm, từ đó mình tự rèn luyện tính điềm tĩnh, kiên nhẫn, và cần bộc phát tung chưởng đúng lúc. Có lẽ đó cũng là thời gian hay để trải nghiệm.

Chỉ cần cuộc sống cân bằng giữa những việc mình phải làm và những việc mình muốn làm là ổn rồi.
This entry was posted on 5/06/2012 11:26:00 CH and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: