Author: Lorian Mr
•5/20/2012 10:51:00 CH
Một ngày tình yêu gõ cửa
của ngôi nhà có hoa hồng vàng nở suốt bốn mùa đón gió
người con gái cười xinh
bình yên.

Nhưng cuộc đời luôn có những lý lẽ riêng
sáng nắng, chiều mưa, và đêm về trong bão
hoa hồng vàng thay những cánh hoa đầu tiên dần héo
người con gái cười quên
buồn tênh.

Author: Lorian Mr
•5/11/2012 11:48:00 CH
Bất chợt khi mà hơn nửa giờ nữa là kết thúc ngày thì nhớ ra hôm nay là một ngày kỷ niệm. 7 năm trước đó là một ngày buồn, có thể rất buồn vào lúc đó.

7 năm, nhiều việc đã đổi khác, có lẽ người cũng đã đổi khác lắm rồi, hình như cũng hơn 2 năm rồi không gặp lại. 7 năm đó, mình nghĩ mình đã thay đổi rất nhiều, già dặn hơn, trầm tính hơn, và khả năng chịu đựng với nỗi buồn cao hơn, mà hình như bề ngoài cũng lạnh lùng hơn. Nghe có vẻ như một lời tự khen nhưng không biết đáng vui hay buồn.

Author: Lorian Mr
•5/08/2012 09:48:00 SA
Tôi để dành tiền mua một thiên đường 
từ ngày người con gái nói 
muốn sống một cuộc đời hạnh phúc 

Tôi gom lại những lon nước đã uống 
những tờ báo cũ rồi vẫn chẳng dám cho ai 
kiệm cả bịch ni lông sũng nước 
chờ một buổi sáng gặp bà ve chai 

Author: Lorian Mr
•5/06/2012 11:26:00 CH

1 tháng trời trôi qua từ khi mọi chuyện mình dự tính xáo trộn mất, nhưng coi bộ vẫn chưa ổn định lại cuộc sống về lại tình trạng bình thường, một phần do lịch không cố định làm mình phải hoãn lại 2 lớp học, rồi 2 lớp học tính tham gia cũng vì vậy mà xong luôn.

Tin tốt là có lẽ tuần sau sẽ chủ động được thời gian, mong rằng lúc đó sẽ phục hồi lại lịch học tập của mình. Ít ra thì khi năm nay kết thúc, mình sẽ đạt được trên 50% mục tiêu đã đề ra.

Ít ra, trong 1 tháng vừa qua mình đã rút ra được một số kinh nghiệm cho bản thân, va chạm với nhiều kiểu người, nhiều loại người, nhiều cung bậc cảm xúc và tính cách của mọi người… giống như một nồi lẩu. May mà có người này người kia, chứ mà toàn gặp người ba gai thì có mà “tẩu hỏa” sớm, từ đó mình tự rèn luyện tính điềm tĩnh, kiên nhẫn, và cần bộc phát tung chưởng đúng lúc. Có lẽ đó cũng là thời gian hay để trải nghiệm.

Chỉ cần cuộc sống cân bằng giữa những việc mình phải làm và những việc mình muốn làm là ổn rồi.