Author: Lorian Mr
•4/08/2012 11:00:00 CH
Khoảng cách bao xa thì duy trì được một tình bạn?

Vài chuyện xảy ra gần đây làm mình suy nghĩ về câu hỏi này. Làm sao mà một người ở xa hàng trăm cây số vẫn có cảm giác gần gũi, và một người có thể gặp nhau hàng ngày lại cảm thấy cách xa vời vợi?

Cố gắng nối gần lại với những người ở khoảng cách xa xôi, nhưng người có lẽ cảm thấy có quá nhiều rủi ro, hoặc là như trò chơi mà xác suất thua nhiều hơn… nên cho mình cảm giác hụt hẫng khi liên lạc với họ. Và có người, chỉ vì cái tính bốc đồng, giận hờn vô cớ mà làm cho khoảng cách tình cảm trở nên dài ra.

Gần đây tự dưng có cảm giác nhiều người như rời xa khỏi tầm với của mình. Gọi điện không nghe máy, hoặc trả lời với cách trả lời hời hợt. Cộng với những nhỏ nhặt xảy ra hàng ngày làm mình muốn định nghĩa lại từ tình bạn trong từ điển của mình. Chắc chưa đến nỗi như vậy, chỉ cần thay đổi cách tiếp cận thôi.

Đôi khi không nên quá cố gắng tạo nên một mối liên kết khi mà người kia không cố tình nắm bắt. Nhiều liên kết gãy sẽ làm mình mệt mỏi rất nhiều nếu hy vọng và trông chờ vào nó. Dành thời gian cho những người luôn dành thời gian bên mình có vẻ hay hơn.

Cảm ơn những người luôn liên kết với tôi, dành thời gian nghe tôi nói.

This entry was posted on 4/08/2012 11:00:00 CH and is filed under , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: