Author: Lorian Mr
•4/06/2012 11:21:00 CH
Mong rằng 06 tháng sẽ như một giấc ngủ vùi. Vì thật sự mình mong rằng 06 tháng này sẽ trôi qua nhanh, để có thể mọi việc trở về như nó vốn có.

Những dự tính của mình không dễ gì sẽ đi theo ý muốn của mình, rất thường xuyên. Vậy nên mình sẽ tập quen với những điều không mong muốn nó xảy ra, và tốt nhất là sử dụng thời gian theo cách hiệu quả nhất. Tranh thủ làm những điều nho nhỏ mình dự tính để tiếp tục ấp ủ những ước mơ.

Ít ra thì bây giờ cảm thấy mình đã quen dần với việc nhanh chóng thích nghi với những điều không mong đợi xảy đến. Hàng ngày vẫn online, vẫn đọc tin về bạn bè, học tập, làm việc, tập luyện, café… và nhất là còn nhận thấy mình không mắc cạn ở nơi nào đó, vẫn thấy những việc mình làm có ý nghĩa. Đây cũng là một cơ hội để mình tập thích nghi với những thay đổi, cơ hội để coi cách ứng xử của những con người từ già đến trẻ, để coi văn hóa ứng xử của họ ra sao.

Bài viết đầu tiên và duy nhất về 06 tháng tới, không than nữa.
This entry was posted on 4/06/2012 11:21:00 CH and is filed under , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: