Author: Lorian Mr
•3/20/2011 09:11:00 CH
Lâu nay vẫn ngầm mặc định rằng trong lớp chỉ còn lại 3 thằng, cứ “cù bơ cù bất” hết ngày này tháng nọ cứ đi đám cưới bạn bè suốt. Chưa đứa nào lo có bồ chứ nói chi đến lấy vợ.

Đùng một cái, trước tết nghe thông tin 1 đứa chuẩn bị kết thúc đời độc thân. Và hôm nay, chỉ còn lại 2 thằng cứ chạy ngang dọc ngược xuôi với cuộc đời mà bên cạnh không có một hình bóng nào.

Dù sao, cũng chẳng lấy làm buồn lắm. Mọi người cứ mỗi lần gặp là hối thúc, nào hỏi han, riết rồi thấy nghe quen nên không suy nghĩ gì nhiều.

Thay vào đó, mình suy nghĩ về những cuộc đời của những người mình quen biết: ly thân, đòi ly dị, cưới sớm. Biết bao nhiêu chuyện đời xảy ra quanh mình làm mình càng có cảm giác như đang “thủ thế” trước cuộc hôn nhân: làm sao phải chọn người hợp với mình, cùng lý tưởng với mình và nhất là không màng đến những thứ xa hoa, hòa nhoáng của cuộc đời.

Kiều này còn ế dài dài…
This entry was posted on 3/20/2011 09:11:00 CH and is filed under , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: