Author: Lorian Mr
•2/08/2011 11:51:00 CH
Năm mới đến rồi, mình đã kịp xác định xong những nhiệm vụ cần thực hiện trong năm nay. Nhưng thường thì một năm gọi là thành công khi những việc mình thực hiện được trội hơn những vấn đề còn tồn tại. Mình ít khi nhớ những điều mình đã thành công, nhưng hay nhớ những điều mình chưa làm được. Vậy nên năm nay mình chú tâm vào giải quyết những điều mình cảm thấy nó sẽ cản trở mình.

Đêm nằm đợi giấc ngủ, chợt nhớ miên man… những người này, những người kia, những việc này, những việc kia… đã có thể xảy ra theo chiều hướng tốt hơn. Biết rằng mình đã bỏ lỡ rất nhiều điều. Có những niềm đam mê lại không đặt đúng chỗ, và không còn phù hợp nữa. Mình thường xuyên suy nghĩ theo hướng bi quan, nhưng không phải để hành động bi quan mà để tìm cách để mình đi theo hướng tốt hơn. Cũng giống như lúc nào cũng có thể than với thở, nhưng mà tâm tính thì luôn cười nói vui vẻ tưng tửng như là còn rất trẻ, trong khi thằng bạn mới quở là đầu hiện nhiều tóc bạc quá.

Mình đã biết mình cần phải làm những gì. Trong năm mới, thắp lên một nhiệt huyết mới, mong sao nó sẽ cháy cho đến mãi cuối năm. Và cảm ơn những người cố tình hay vô ý giúp mình nhận ra mình đang ở đâu, đã quên mất điều gì, đã mong ước điều gì, giúp mình trở lại quỹ đạo mà mình mong muốn.
This entry was posted on 2/08/2011 11:51:00 CH and is filed under , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: