Author: Lorian Mr
•1/09/2011 11:37:00 CH
Vậy là cũng tới tháng cuối cùng của năm rồi, cũng xảy ra nhiều việc nổi bật.

Mình nhận ra là giao tiếp xã hội của mình ít quá, cứ đi làm, tối về lại cũng chừng đó đứa ngồi uống café, lại về căn phòng tĩnh lặng để rồi hôm sau lại lặp lại những việc như vậy. Cần phải năng đi hơn, để đôi khi có những cuộc gặp tình cờ, để nghe ai đó nói rằng chúng mình có duyên với nhau, chỉ có điều hơi trễ thôi.

Có những mối quan hệ từ xa xưa, tưởng rằng nó sẽ mãi như vậy, đẹp lung linh, không vướng bận chuyện đời. Nhưng không, mình thật sự bất ngờ khi nó chuyển thành quan hệ lợi ích.

Nhiều khi, thấy mình rảnh không thể tưởng, khi nghĩ ra rất nhiều trò không giống ai để làm. Nhưng nhờ có vài đứa bạn cũng rảnh như mình nên phối hợp ăn ý để làm những chuyện rất buồn cười.

Những cái đầu tiên xảy ra trong tháng này cũng làm mình tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong công việc, cũng như sự tự tin để tiếp tục làm những điều mình chưa bao giờ làm.

Cuối cùng, chuyện quan trọng nhất là gia đình vẫn chưa bao giờ hoàn toàn yên ổn.

Thời gian này rất ít đọc sách, vì thấy thời gian đi nhanh quá, không kịp làm việc gì.
This entry was posted on 1/09/2011 11:37:00 CH and is filed under , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: