Author: Lorian Mr
•1/15/2011 10:32:00 SA
Lâu rồi mới biết thêm được một bài hát hay về Sông Hàn, về Đà Nẵng quê mình. Cảm ơn nhạc sĩ An Thuyên.

Lời nhạc:

Tìm lại bóng dáng tuổi thơ tôi trong lấp lánh nước Sông Hàn, có con Còng gió lang thang, bãi sông vô tình có nhớ tuổi thơ ham chơi ngày ấy để câu đồng dao lấm bùn.

Vẫn khuấy nước Sông Hàn nhịp chèo gian khó chị tôi, nón trắng cứ chao nghiêng, Đà Nẵng vẫn nét duyên xưa, bên sông nay là phố mới điện giăng giăng như lưới nhạc, thành phố như mơ, Sông Hàn như thơ, ai biết ngày tôi về, vui thế ngày tôi về Sông Hàn đẹp hơn lần tôi xa.

Hàng dừa vẫn dáng mẹ thương con, xoã tóc mải miết Sông Hàn, lá xanh giờ tóc tôi xanh để cho tóc mẹ bạc trắng, dừa ơi bao nhiêu năm tháng quả thơm mẹ tôi vẫn chờ.

Gió cứ hát mặn mòi một chiều tôm cá đầy khoang, Tiên Sa sóng ân tình hồn tôi neo mãi nơi này, sông quê ơi! còn có biết ngày xưa một cô gái nhỏ giờ đã sang ngang, sông Hàn thênh thang, ai bắc một chiếc cầu, ai nối nhịp đôi bờ để giờ soi bóng một riêng tôi...

Sông hàn ơi Sông Hàn tình yêu của tôi...

This entry was posted on 1/15/2011 10:32:00 SA and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: