Author: Lorian Mr
•1/17/2011 12:50:00 SA
Một năm đã trôi qua…

Nếu tính chi li thì rất nhiều chuyện đã xảy ra, riêng những gì mình viết mỗi tháng đã là nhiều rồi. Nhưng cái mừng nhất là mình đã có thể tự lo cho cuộc sống của mình, và cái lo buồn nhất là những mâu thuẫn vẫn chưa thể nào giải quyết xong được, cứ đến hẹn lại lên. Nơi yên bình nhất đôi khi cũng là nơi nhiều sóng gió nhất. Khi mưa xuống người không có chỗ trú.

Xa quê đủ lâu, giờ về lại có nhiều điều khác biệt, thêm những người bạn mới và cũng mất đi nhiều người bạn cũ. Sự thay đổi xa cách đến nỗi mình bức xúc gọi điện nói thẳng. Đối với mình, định nghĩa tình bạn rất nghiêm ngặt, và quan trọng nhất là không bao giờ chơi xấu nhau.

Cuộc sống không dài, nhưng con người đôi khi lại thấy nó dài đằng đẵng. Trong một khoảng thời gian ngắn mà xúc cảm con người thay đổi liên tục, mới đầy nghị lực đó lại trở nên lười biếng, lúc nhiều hoài bão lúc chỉ muốn ngồi ở góc quán coffee nghỉ ngơi. Nhưng nói chung, vì như vậy nên mình mất động lực sống lúc nào không biết, cũng may là luôn có những khoảnh khắc để cho mình nhớ lại những điều mình đã quên, những điều mình đã tự hứa sẽ thực hiện, giờ phải hâm nóng nó lại. Mình biết rồi sẽ tới lúc nó nguội lạnh lại, cứ thế, và cứ thế. Miễn là mình vẫn còn suy nghĩ cầu tiến thì nó sẽ luôn trở về với tư thế cũ.

Có nhiều điều để nói nữa, nhưng một việc làm như là thống kê lại những chuyện buồn của năm qua là việc không cần thiết. Chỉ cần nhớ được rằng mình đã có rất nhiều cố gắng trong năm nay. Năm mới lại có những dự định mới, vậy thì hãy để dành sức lực để thực hiện được những điều mình mong mỏi.
This entry was posted on 1/17/2011 12:50:00 SA and is filed under , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: