Author: Lorian Mr
•11/02/2010 11:43:00 CH
Tranh thủ 30 phút cuối ngày để viết lên cảm nghĩ.

Sinh nhật bạn, kết thúc tuổi 27, mở ra những ngày đầu tiên của tuổi 28, không còn quá trẻ nữa. Những ngày cực khổ nhất cũng đã trải qua rồi, giờ là lúc mình tranh thủ chút nghỉ ngơi cho một chặng đường gian nan của tuổi trẻ phía trước, cả bạn và tôi, và chúng ta.

Mỗi ngày tôi đang tự hỏi cái cách mình đang sống có cần phải cải thiện không, khi bạn và tôi cứ tối tối lại ngồi cùng với nhau, bàn luận về những điều ngược với điều mình mong mỏi, con đường mà bạn bè đi mỗi người một hướng, rồi ngồi buồn. Chúng ta đang cảm giác ngày dài ra mà tuần và tháng năm thì ngắn lại, đó không phải là cái đích mà tôi và bạn đang nhắm đến.

Tuổi trẻ với biết bao hoài bão, ước vọng, và lối đi. Càng ngày, những lối đi càng ít lại nhưng chúng trở nên thực tiễn hơn. Tôi – các bạn, sẽ tiếp tục đi tới, chưa dừng lại để tận hưởng được đâu.
This entry was posted on 11/02/2010 11:43:00 CH and is filed under , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: