Author: Lorian Mr
•7/04/2010 12:58:00 SA
Cuối cùng thì mình cũng đã có quyết tâm để đổi cái template cho blog.
Đó là một quyết định khó khăn.

Mặc dù template cũ không tương thích nhiều với Firefox, làm cho blog trở nên xấu hơn rất nhiều so với khi xài Internet Explorer.

Mặc dù mỗi lần thêm ứng dụng vào rất khó vì khó tìm ra đoạn code nào trên mạng cho ứng dụng đó. Blog classic luôn yếu thế hơn blog layout vì không có tính năng hỗ trợ là “kéo thả”.

Thế nhưng…

Nó là thành quả những ngày chân ướt chân ráo bước vào không gian blog. Mình nhớ những ngày online tìm template hợp, rồi về dò từng đoạn code để “xào nấu” cho hợp với ý mình. Ở đâu có giới thiệu tính năng mới, là mình lại đem về trang trí cho blog của mình.

Rồi tấm hình banner nữa, nó cũng là một công phu dò tìm của mình, và cả câu slogan nữa, có người nói rất ấn tượng với câu viết của mình. Tất cả những thứ đó, đều do một tay mình tạo nên. Vì vậy, phải bỏ nó đi thật sự mình rất tiếc. Chỉ mong một ngày đủ sức để tự tạo nên một cái giống như vậy mà tốt hơn.

Nhưng sự thật, là giờ blog trông không đẹp. Thế nên mình đã bỏ ra nguyên 1 ngày trời để tìm cho nó một cái “áo” mới tốt hơn, và vẫn hợp với nó, với mình.

Hôm nay bỏ thêm ra 1 đêm trắng nữa để hoàn tất chuyển template từ cũ sang mới, tuy còn một số điểm cần nghiên cứu thêm nhưng cũng đã tạm ổn.
This entry was posted on 7/04/2010 12:58:00 SA and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

2 Lời bình:

On lúc 10:41 5 tháng 7, 2010 , Nặc danh nói...

chúc mừng. template này đẹp hơn cái cũ nhiều. :D
***

 
On lúc 15:56 5 tháng 7, 2010 , lorian nói...

híc híc.