Author: Lorian Mr
•3/06/2010 09:27:00 CH
Tháng 2 với những ngày lễ hội quan trọng nhất trong năm.

Mình công nhận với ai đó đã nói rằng, ngày Tết càng ngày càng lạt hơn. Có thể là do mình càng ngày càng lớn, càng phải lo nghĩ nhiều. Chứ không như ngày xưa chỉ mong tới tết để được mặc đồ mới, có tiền mua súng pháo bắn với mấy thằng bạn.

Tết năm nay đi ít vì phải đi trực. Còn lại 1 ngày đi loanh quanh cũng hết nhanh. Vẫn như mọi năm, mình vẫn là người đề xướng mọi chuyện đi thăm nhà bạn bè, mỗi năm thêm một vài nhà mới. Được nhất là năm nay, tối mồng 1 tết 3 đứa bạn ngồi bên nhau ăn mừng đầu năm. Rồi tết Nguyên tiêu lại cũng 3 đứa tự tổ chức chương trình tay xách nách mang đầy đủ đồ đạc ra biển tự nấu tự ăn. Vui!

Tháng 2 có những biến cố lớn, khi mọi chuyện mình tham gia chưa có cái nào kết thúc, còn ngổn ngang thì những mẫu thuẫn nảy sinh càng làm cho không khí ngột ngạt. Nhưng cuối cùng cũng đã tạm lắng lại tình hình.

Cuộc sống là những công việc liên tiếp, xếp chồng, xen kẽ nhau. Việc này chưa đi thì việc kia đã tới, rối tinh rối mù. Thế nên, giải trí trước đã. Cứ phải lo toan, nghĩ suy nhiều rồi thì mệt mỏi bản thân chứ được gì đâu.
This entry was posted on 3/06/2010 09:27:00 CH and is filed under , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: