Author: Lorian Mr
•2/06/2010 11:32:00 CH
Đêm nay không đi đâu cả, dành cả buổi tối để coi lại cái blog, vẫn còn nhiều điều mình còn nợ nần với blog của mình, và vẫn chưa có dự tính khi nào trả nợ.

Vì lâu rồi làm biếng vào blog và gởi bài nên có một đống tin nhắn mình chưa kịp hồi đáp, để lâu thấy cũng kỳ. Vài người muốn chia sẻ link với mình, mình chỉ chia sẻ với mấy blog Việt, còn blog nước ngoài giờ sao làm biếng ghê. Viết bài thì cũng dễ, nhưng nghĩ đến chuyện dịch sang tiếng Anh để đưa lên sao mà oải quá, nên blog Anh ngày càng héo hon.

Vừa rồi vào blog, thấy khung quảng cáo trống trơn, thấy lạ. Truy cập vào tài khoản Adsense thì biết mình đã bị khóa tài khoản rồi, ôi công sức bao lâu nay giờ biến mất trong tích tắc. Nhưng không hiểu sao không có cảm giác tiếc nuối, vì mình trong giai đoạn đầu háo hức cũng chơi “ăn gian” thiệt, nên chấp nhận, không thắc mắc gì.

Từ khi đi làm tới nay, chưa sắp xếp lại tất cả mọi thứ rối rắm để có thể giải quyết, tối nay tạm giải quyết được 1 chuyện blog, hy vọng rằng sẽ nhanh chóng quy hoạch lại mọi thứ để sau tết có thể tiến hành công việc ngay lập tức.
This entry was posted on 2/06/2010 11:32:00 CH and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: