Author: Lorian Mr
•11/04/2009 03:43:00 CH
Tháng 11 - Mình bắt đầu chuyến công tác ở Đồng Nai. Công việc cũng diễn tiến như lúc tháng 4, ban ngày đi lấy mẫu, chiều về nghỉ. Vừa đi vừa học hỏi cũng được nhiều thứ hay ho, như cây gì chữa được bệnh gì. Dự kiến mình tham gia chuyến đi trong 10 ngày, đem theo cả laptop và tài liệu để làm bài, thế nhưng tới chỉ toàn coi phim. Hết thuốc chữa.

Tháng 11, tháng quan trọng đối với mình khi mà những ngày cuối cùng của thời gian học tập gần tới rồi. Đối với những người mình biết, những ngày cuối cùng của 1 thời gian học nào đó, mọi người cứ lao đầu vào học tập, tranh thủ học hành để có 1 kết quả khả quan. Thế nhưng mình với mấy đứa bạn thân, thì những ngày cuối cùng là khoảng thời gian cảm thấy luyến lưu gì đó, lòng cũng bâng khuâng vu vơ. Đó là những ngày cắp sách! Nhưng cho đến bây giờ thì hình như cũng không thay đổi mấy.

Tháng 11, có ngày nhà giáo Việt Nam, để tôn vinh công lao của những người đã dạy dỗ những đứa học trò hành trang vào đời. Trong thời gian học hành, tất nhiên mình cũng kính trọng nhiều thầy cô lắm, những thầy cô không những để lại ấn tượng tốt đẹp với mình mà đối với cả lớp mình. Có đứa khi học thì ghét cô kinh khủng, nhưng khi đã tốt nghiệp rồi thì mới thấy thương cô, mới nhận ra là lúc trước cô quan tâm, cô thương mến học trò mới rầy la.

Tháng 11, không có nhiều ngày sinh nhật. Chỉ có đứa bạn thân, thế nhưng lại chẳng có ai rủ nó đi đâu, mà có lẽ nó cũng chẳng thích đi đâu. Mấy đứa bạn bè khác thì không biết có nhớ để chỉ cần gọi điện hay 1 tin nhắn chúc mừng nó thôi. Điều này cũng làm mình suy nghĩ nhiều… người quê mình, không biết cách thể hiện sự quan tâm. Dù lòng có sao đó, thì cũng chỉ thể hiện bằng hành động, hoặc im lặng, chứ ít khi nói thành lời lắm. Một vài trường hợp nào đó, thì đó là 1 khuyết điểm, nhất là trong việc tình cảm.

This entry was posted on 11/04/2009 03:43:00 CH and is filed under , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

3 Lời bình:

On lúc 17:08 8 tháng 11, 2009 , lorian nói...

Quên sinh nhật của 1 đứa nữa. Không nhớ bà lại la cho, đúng ngày 20-11 luôn.

 
On lúc 20:19 8 tháng 11, 2009 , lorian nói...

Tiêu rồi, còn nhỏ Tr. ngày 15 nữa, coi lại danh sách mới biết.

 
On lúc 17:19 12 tháng 11, 2009 , lorian nói...

Lại quên ngày 19-11 là ngày thành lập khoa nữa. 3 lần quên rồi, chắc không còn gì nữa đâu.