Author: Lorian Mr
•10/01/2009 10:12:00 CH
Tháng 10 tới rồi!

Và cái gì tới cũng phải tới. Theo tiến độ thì mình sẽ xong phần thực nghiệm trong tháng này, để còn nhảy vào phần viết bài nữa. Một quãng thời gian khá dài cũng tới lúc phải kết thúc, có lúc tưởng chừng như mình không muốn đụng chạm tới nó nữa.

Đã bước vào đông, nhưng mình thấy vẫn như vậy. Đôi khi mình không thích cái thời tiết này, chỉ có 2 mùa mưa và mùa khô, làm tụt đi biết bao nhiêu cảm xúc. Nhưng cũng vì vậy mà mình bị ám ảnh bởi những cơn mưa. Những ngày điên đạp xe đi học mà dầm mình dưới cơn mưa cho đầu óc thảnh thơi, thời tuổi trẻ có khác, đi hoài mà không bị bệnh.

Tháng 10, có ngày phụ nữ Việt Nam. Mà đó là ngày 8-3 chăng nữa, thì mình cũng chưa bao giờ tặng ai một bông hoa nào, cũng tại suy nghĩ của mình khác người quá, tại sao lại phải tặng vào đúng ngày này mà không tặng vào những ngày khác chứ? Cho tới bây giờ vẫn chưa có câu trả lời, mặc dù thấy nó thật dễ dàng.

Mình nhớ có đứa bạn nói mày cứ suy nghĩ nhiều như vậy thì làm sao có bạn gái cho được. Vì đôi khi mình phải dựa vào 1 dịp nào đó để cho người ta biết được tình cảm của mình một cách tự nhiên nhất, dù có bị từ chối thì người ta cũng không nỡ không nhận hoa trong những ngày này. Ôi! Phức tạp!!!

Ngay từ thời đi học, mình đã chỉ muốn giúp cho mấy đứa bạn trong những vụ tình cảm ngây ngô của học trò, nhưng khi đụng đến mình thì thôi, luôn luôn tìm cách tránh. Mà thôi, không muốn nhắc lại nhiều làm chi, cái lứa tuổi đã to đầu rồi mà còn dại khờ quá.

Tháng 10 không có nhiều lắm những kỷ niệm, mà nói thẳng ra, không nhớ được kỷ niệm nào cả.

Tháng 10 có ngày sinh nhật của những người bạn: Tắc Kè, đại học thì có H. còi, Th. Dê, Ng. mực, cao học thì có L., T., H.
This entry was posted on 10/01/2009 10:12:00 CH and is filed under , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

2 Lời bình:

On lúc 08:03 2 tháng 10, 2009 , Unknown nói...

dzi 20/10 na`y tang hoa cho em nha anh..:))

 
On lúc 21:15 2 tháng 10, 2009 , lorian nói...

Anh cũng muốn lắm, nhưng sợ em lại yêu anh nữa thì chết. há há